Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone nói gì sau trận thắng Alaves?

Chủ Nhật 17/12/2017 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Diego Simeone đã khen ngợi những cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị sau trận Atletico 1-0 Alaves.

Tại vòng 16 La Liga, Atletico có trận tiếp Alaves trên sân nhà. Mùa trước, họ bị đối thủ cầm hòa ở cả hai lượt trận, bởi vậy thầy trò Diego Simeone đã tỏ ra rất quyết tâm. Tuy nhiên, trên sân nhà mới Wanda Metropolitano, đội bóng thành Madrid đã có một trận đấu chẳng hề dễ dàng gì. Họ cầm bóng vượt trội trước đối thủ, nhưng đã không tài nào ghi được bàn thắng trong cả hiệp 1 và nửa đầu hiệp 2. Phút 69, HLV Simeone quyết định tung cả Fernando Torres và Yannick Ferreira Carrasco vào sân. Hiệu quả ngay lập tức xuất hiện khi Torres ghi bàn thắng chỉ 5 phút sau khi có mặt trên sân.
Simeone noi gi sau tran Atletico 1-0 Alaves hinh anh
Atletico đánh bại Alaves 1-0
Pha lập công của Torres khiến đội khách phải dồn lên, họ tạo ra một số cơ hội song hàng thủ của Atletico vẫn đứng vững. Với 3 điểm có được, đội bóng thành Madrid đã có 36 điểm sau 16 vòng đấu ở La Liga. Hiện Atletico đang xếp thứ 2, họ đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Barca xuống còn 3 điểm, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua đến chức vô địch.
M.U nhận tin cực vui từ thương vụ Griezmann
HLV Diego Simeone khẳng định tiền đạo Antoine Griezmann được phép rời khỏi Atletico Madrid nếu yêu cầu ra đi.
HLV Diego Simeone đã khen ngợi những cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị sau trận Atletico 1-0 Alaves: “Những cầu thủ vào sân thay người đã chơi tốt. Torres đã ghi bàn trong khi đó Carrasco cũng khiến tôi hài lòng. Trong thế trận mà Alaves phòng ngự rất kiên cường, tôi buộc phải tạo ra những sự thay đổi. Tôi hài lòng vì những quyết định của mình đã phát huy tác dụng. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò trước Alaves”.
Simeone noi gi sau tran Atletico 1-0 Alaves hinh anh 2
HLV Simeone ca ngợi các cầu thủ dự bị sau trận thắng Alaves
Atletico đã vượt lên trên Valencia để chiếm lấy vị trí thứ 2, họ cũng chỉ kém Barca 3 điểm. Song Simeone vẫn khiêm tốn khi nói về cuộc đua vô địch: “Nhiều người không đánh giá chúng tôi là ứng viên vô địch, họ không quan tâm chúng tôi như thế nào. Không ít người khẳng định Real và Valencia mới là đối thủ chính của Barca, họ không đánh giá cao khả năng lên ngôi của Atletico. Chúng tôi cố gắng giành chiến thắng trong từng trận đấu, còn quá sớm để đánh giá chúng tôi là ứng viên vô địch La Liga mùa này”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X