Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone: “Không thể bào chữa cho thất bại của Atletico”

Chủ Nhật 06/11/2016 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thua muối mặt trước Real Sociedad, HLV Diego Simeone cho rằng Atletico Madrid xứng đáng với kết quả này.
Simeone Khong the bao chua cho that bai cua Atletico hinh anh
Atletico hoàn toàn lép vế trước Sociedad

Đang thăng hoa với chuỗi phong độ ấn tượng, Atletico Madrid bỗng dưng gục ngã trên sân của Real Sociedad với tỷ số 0-2. Phát biểu sau trận đấu, HLV Diego Simeone thừa nhận đội bóng của ông xứng đáng.

Bằng lối chơi phòng ngự vây ráp chặt chẽ, chủ động nhưng phản công cũng rất hợp lý, Sociedad đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đội khách. Công bằng mà nói, Atletico cũng có những câu trả lời của riêng mình khi lần lượt Gameiro và Griezmann đều có cơ hội thử tài thủ thành Rulli bên phía đối phương. Tuy nhiên, điều đó diễn ra không lâu trước khi Sociedad giành lại sự chủ động và khiến Atletico sập bẫy.

“Chúng tôi không bao giờ bào chữa khi thua trận, đặc biệt là kêu ca về việc ít có thời gian nghỉ ngơi. Bốn năm nay chúng tôi quá quen với việc thi đấu liền từ giữa tuần đến cuối tuần. Sociedad đã chuẩn bị tốt cho trận này. Họ có một hiệp 2 tuyệt vời và xứng đáng giành chiến thắng”, Simeone cho hay.

“Chúng tôi đã có hiệp đầu khá ấn tượng với nhiều cơ hội rõ ràng, đặc biệt là của Gameiro. Bạn thấy đấy, toàn đội đã chơi rất tốt. Trong hiệp 2, Sociedad đã cải thiện khá nhiều và họ có được quả penalty. Chúng tôi đã không thể gượng dậy sau bàn thắng đó và chỉ còn cách chúc mừng đối thủ. Cả 2 bàn thắng của họ đều là những quả penalty rõ ràng. Trọng tài đã đúng hoàn toàn”.

Simeone Khong the bao chua cho that bai cua Atletico hinh anh 2
Đoàn quân của Simeone đã có trận đấu dưới sức

Bên cạnh việc thua trận, một vấn đề khác mà Atletico đang gặp phải là chân sút số một Antoine Griemann đã tịt ngòi khá lâu. Tuy nhiên, Diego Simeone không lo lắng về điều đó: “Việc Griezmann không thường xuyên ghi bàn ở La Liga chỉ là vấn đề nhỏ. Tuy nhiên, sự thật là chúng tôi luôn gặp khó khăn khi phải đá sân khách”.

Đồng quan điểm với ông thầy, hậu vệ Juanfran cũng đối diện với sự thật: “Chẳng có gì để bào chữa cả. Sociedad là đội bóng chơi tốt hơn. Giờ đây, chúng tôi phải hướng về những trận đấu quan trọng sắp tới”.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X