Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone không quan tâm tới lối chơi “xấu xí” của Atletico

Chủ Nhật 18/12/2016 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Simeone không quan tâm tới việc Atletico Madrid có tỷ lệ cầm bóng ít ỏi như trong chiến thắng 1-0 trước Las Palmas mới đây.


Bất chấp phải chơi trên sân Vicente Calderon của Atletico Madrid, Las Palmas vẫn là đội chơi ép sân với tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới gần 69%. Nhưng rốt cục đội chủ nhà mới là những người giành chiến thắng với bàn thắng của Saul Niguez ở phút thứ 59. Tính ra Atletico đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn so với Las Palmas và HLV Diego Simeone tin rằng đó mới là điều quan trọng.

Simeone khong quan tam toi loi choi xau xi cua Atletico hinh anh
Simeone vẫn hài lòng dù Atletico thắng xấu xí

“Tôi đã được xem một trận đấu hoàn hảo từ đội bóng của mình. Trong hiệp 1, chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn dù đối thủ cầm bóng nhiều hơn. Việc họ cố gắng làm tổn thương bạn cũng là điều rất bình thường. Điều quan trọng không phải là kiểm soát bóng mà là tạo ra những cơ hội”, ông nói trong cuộc họp báo sau trận.

“Đối thủ đã chơi bóng như tính toán của chúng tôi. Tôi nghĩ chúng tôi đã phản ứng tốt với các đợt tấn công của họ và kết quả này là công bằng. Sẽ là một điều đáng tiếc nếu chúng tôi không thể tạo ra nhiều cơ hội, nhưng đằng này chúng tôi đã có.”

Chiến thắng này cũng chỉ giúp Atletico kết thúc năm 2016 ở vị trí thứ 6 trên BXH với 1 điểm kém hơn tốp 4 và 9 điểm kém hơn ngôi đầu của Real Madrid (chơi ít hơn 1 trận). Simeone thừa nhận họ cần phải cải thiện khi trở lại sau 3 tuần nghỉ đông song hài lòng với 1 năm thành công của đội bóng.

“Chúng tôi đã kết thúc một năm tuyệt vời”, nhà cầm quân người Argentina cho biết. “Đội bóng đã có một giải đấu Champions League phi thường (lọt vào chung kết mùa trước), chúng tôi đứng đầu bảng tại châu Âu mùa này và khởi đầu tốt tại cúp Nhà vua. Đúng là tại La Liga chúng tôi đã không thể hiện được những gì tốt nhất và cần phải cải thiện song đây là giai đoạn đi vào lịch sử CLB. Các CĐV đang rất hạnh phúc với điều đó.”

Xem lại video tổng hợp Atletico Madrid 1-0 Las Palmas (Vòng 16 La Liga 2016/17)


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X