Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Atletico hết lời ca ngợi ngôi sao bị Barca ruồng bỏ

Thứ Hai 17/05/2021 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giúp Atletico Madrid hạ gục Osasuna với pha ghi bàn ở phút 88, tiền đạo Luis Suarez đã nhận được lời khen từ Diego Simeone.

Simeone ca ngợi vai trò của Suarez


Bị dẫn bàn trong trận đấu vòng áp chót, nhưng Atletico Madrid vẫn có chiến thắng ngược đầy cảm xúc để tiếp tục nắm lợi thế trong cuộc đua vô địch. Chỉ còn 1 vòng đấu nữa, và họ đang hơn Real Madrid 2 điểm, và lợi thế này được chân sút chủ lực Luis Suarez đem lại.
 
Vui mừng sau trận đấu, HLV Diego Simeone chia sẻ trên Marca: “Suarez luôn ở đó. Anh ấy đã đem tới CLB phẩm chất lãnh đạo và chẳng ai xuất sắc hơn Suarez để giải quyết những trận đấu như thế này. Chúng tôi đã có thể thua nếu không có anh ấy.

Atletico hết lời ca ngợi ngôi sao bị Barca ruồng bỏ hình ảnh gốc
Atletico Madrid ngược dòng cảm xúc trước Osasuna với bàn ấn định của Luis Suarez

Atletico Madrid luôn chuẩn bị với sự nhiệt huyết như vậy kể từ khi tôi đến vào năm 2011, cho đến ngày cuối cùng. Toàn đội đang hưng phấn và tôi muốn người hâm mộ tiếp tục ủng hộ CLB, tiếp tục tự hào về những gì chúng tôi đã làm.”
 
Với việc Barca đã bị loại khỏi cuộc đua (kém đội đầu bảng 7 điểm), vòng cuối cùng sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Atletico và Real Madrid. Đoàn quân của Diego Simeone cần thắng Real Valladolid là sẽ trở thành nhà vô địch, trong khi Los Blancos sẽ chạm trán Villarreal – đội bóng đã lọt vào chung kết Europa League mùa này.
 
 
Thắng siêu kịch tính, Atletico Madrid giữ vững lợi thế trên đường đua vô địchThắng siêu kịch tính, Atletico Madrid giữ vững lợi thế trên đường đua vô địch
Hạ Osasuna 2-1 nhờ bàn ấn định của Luis Suarez ở phút 88, Atletico Madrid vẫn dẫn đầu sau 37 vòng, giữ quyền tự quyết trên đường đua vô địch La Liga.
Thua mất mặt ngay trên sân nhà, Barca kết thúc mùa giải 2020/21 đầy cay đắngThua mất mặt ngay trên sân nhà, Barca kết thúc mùa giải 2020/21 đầy cay đắng
Dẫn trước Celta Vigo nhờ pha lập công của Leo Messi nhưng Barcelona không thể tận dụng cơ hội để kết liễu đối phương và thua với tỉ số 1-2 chung cuộc. Đây là...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X