Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone cay cú khi Griezmann xếp sau Ronaldo

Thứ Sáu 26/08/2016 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi tiền đạo Antoine Griezmann chịu thua Ronaldo trong cuộc đua tới danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, HLV Diego Simeone khẳng định cậu học trò của mình xứng đáng giành chiến thắng trước CR7 trong cuộc đua này.


Đêm qua, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã được UEFA bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu nhờ những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua. Đây là điều đã được dự đoán từ trước sau khi Ronaldo cùng Real Madrid lên ngôi vô địch Champions League rồi sau đó tiếp tục cùng tuyển Bồ Đào Nha vô địch châu Âu tại Pháp vào đầu tháng 7 vừa qua. CR7 đã vượt qua hai ứng cử viên Gareth Bale tiền đạo Antoine Griezmann
để lần thứ hai trong sự nghiệp giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu (lần đầu vào năm 2014).
Simeone cay cu khi Griezmann xep sau Ronaldo hinh anh
 Griezman thua Ronaldo trong cuộc đua tới danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu
Sau khi chứng kiến Ronaldo trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã tỏ ra không phục, ông nói: “Ronaldo chơi tốt nhưng Griezmann còn xứng đáng hơn. Cậu ấy là cầu thủ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Việc Griezmann lọt vào Top 3 cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu là điều hoàn toàn hợp lý. Nhưng tôi rất buồn khi cậu ấy không thể giành chiến thắng. Griezmann đã thua Ronaldo, nhưng theo tôi nếu công bằng cậu ấy phải là người giành chiến thắng”.
Atletico thách đố Arsenal vụ Gimenez
(Bongda24h.vn) - Phía Atletico Madrid khẳng định họ chấp nhận bán trung vệ Jose Gimenez cho Arsenal, nhưng Pháo thủ phải để tiền đạo Alexis Sanchez ra đi theo...
Ronaldo đã giành chiến thắng trước Griezmann ở Champions League, Euro 2016. Nhưng nếu phân tích kỹ sẽ thấy cậu ấy không đóng góp nhiều bằng Griezmann. Trong màu áo CLB, nhưng đóng góp của Griezmann là nổi bật hơn Ronaldo, cậu ấy không được chơi bên cạnh những đồng đội quá tốt nhưng lại đóng góp rất nhiều giúp Atletico trở thành tập thể vững mạnh. Trong màu áo ĐTQG, ở Euro 2016 Griezmann cũng chơi nổi bật hơn Ronaldo, ai cũng thấy điều đó chứ không phải mình tôi”, vị chiến lược gia người Argentina tiếp tục.
Simeone cay cu khi Griezmann xep sau Ronaldo hinh anh 2
HLV Simeone cho rằng Griezmann xứng đáng giành chiến thắng
Atletico đã gây sốc khi để tân binh Alaves cầm hòa 1-1 trong trận mở màn La Liga, HLV Simeone tin rằng đội bóng của mình sẽ nhanh chóng trở lại. Chúng tôi đã chơi áp đảo ở trận đấu đó nhưng lại bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, toàn đội rất thất vọng khi chỉ có được 1 điểm. Tuy nhiên, bây giờ không phải là lúc than vãn, chúng tôi cần nhanh chóng trở lại trước khi bị những đối thủ trực tiếp bỏ lại”.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X