Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone: "Griezmann cần tiếp tục những màn trình diễn như trước Roma"

Thứ Năm 23/11/2017 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Diego Simeone muốn tiền đạo Griezmann tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng như trong chiến thắng 2-1 trước Roma.

 

Atletico Madrid buộc phải giành chiến thắng trước Roma mới có hy vọng đi tiếp ở bảng C Champions League. Đội chủ nhà đã chủ động tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Trong 45 phút đầu tiên họ tạo ra rất nhiều cơ hội song Griezmann, Carrasco, Koke… đều bỏ lỡ đáng tiếc. Tình hình kéo dài sang cả nửa đầu hiệp 2 khi thầy trò Simeone vẫn bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, đến phút 69, tiền đạo Griezmann đã khai thông thế bế tắc của trận đấu. Tới phút 85, Gameiro ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà. 
Thang Roma 2-0, HLV Diego Simeone khen ngoi Griezmann  hinh anh
Griezmann ghi bàn vào lưới Roma
Dù đã đánh bại Roma nhưng khả năng đi tiếp của Atletico vẫn là khá thấp, ở lượt trận cuối họ phải thắng Chelsea tại London đồng thời Roma thua Qarabag mới có cơ hội vượt qua vòng bảng. Trận thắng Roma là lần đầu tiên Atletico ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng trong 11 trận gần nhất, điều đó cho thấy hàng công của họ tồi tệ như thế nào. HLV Diego Simeone muốn tiền đạo Antoine Griezmann tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng như trong chiến thắng 2-1 trước Roma: “Cậu ấy đã chơi tốt, tôi muốn cậu ấy ghi bàn trong những trận đấu tới”.
Lập siêu phẩm hạ gục Roma, Griezmann gửi lời tuyên chiến Chelsea
Sau chuỗi 8 trận liên tiếp tịt ngòi, cuối cùng tiền đạo Antoine Griezmann đã nổ súng trở lại để giúp Atletico giành chiến thắng trước AS Roma.
Nói về trận đấu với Roma, HLV Sineone tiếp tục: “Chúng tôi đã chơi rất quyết tâm, Atletico cho thấy khi ở vào bước đường cùng chúng tôi cũng rất đáng sợ. Chiến thắng 2-1 trước Roma thật tuyệt vời, nó cho thấy quyết tâm của toàn đội. Chúng tôi đã giải tỏa rất nhiều thứ sau trận đấu này. Atletico sẽ phải đánh bại Chelsea ở London và chờ đợi Roma thất bại trước Qarabag, cánh cửa là khá hẹp nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu hết sức khi còn cơ hội”.
Thang Roma 2-0, HLV Diego Simeone khen ngoi Griezmann  hinh anh 2
Simeone muốn Griezmann tiếp tục ghi bàn
Bên kia chiến tuyến HLV Eusebio Di Francesco của Roma khẳng định: “Trong 45 phút đầu tiên chúng tôi đã chơi tốt khi ngăn cản họ ghi bàn, nhưng sang hiệp 2 khi mà Atletico đẩy cao đội hình chúng tôi đã không thể chống đỡ. Ai cũng biết họ nguy hiểm như thế nào, nhất là khi được đá trên sân nhà. Tôi không trách các học trò của mình, nhưng chúng tôi cần rút ra những kinh nghiệm sau trận đấu này. Roma sẽ đánh bại Qarabag để giành vé đi tiếp, chắc chắn là như vậy”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X