Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone: “Diego Costa xứng đáng bị đuổi khỏi sân”

Thứ Bảy 06/01/2018 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Argentina không có gì để cự cãi với trọng tài về tình huống nhận thẻ đỏ của tiền đạo Tây Ban Nha sau pha ăn mừng bàn thắng ngay trong trận đầu tiên đá chính cho Atletico Madrid.

Diego Costa trở về Atletico Madrid và ngay lập tức như thể “cá gặp nước”. Sau màn tái xuất ấn tượng hồi giữa tuần ở Cúp Nhà Vua với một bàn thắng, tiền đạo 29 tuổi người Brazil tiếp tục nổ súng trong trận đá chính đầu tiên và giúp chủ nhà Wanda Metropolitno nhẹ nhàng giành chiến thắng 2-0 trước Getafe ở vòng 18 La Liga.

Simeone Diego Costa xung dang bi duoi khoi san hinh anh
Diego Costa nhận thẻ đỏ ngay trong trận đá chính đầu tiên cho Atletico Madrid

Tuy nhiên cũng đúng như đánh giá lắm tài nhiều tật về mình, Costa luôn khiến khán giả phải lên xuống cảm xúc với anh. Ngay sau khi ghi bàn nhân đôi cách biệt, cựu ngôi sao Chelsea đã không ngần ngại nhảy thẳng lên khán đài để ăn mừng cuồng nhiệt với các CĐV. Đáng tiếc khi đó là hành vi không đúng luật và buộc trọng tài phải tặng anh tấm thẻ vàng thứ hai và truất quyền thi đấu cho đi tắm sớm.

Về lý không có gì phải phàn nàn về quyết định của trọng tài nhưng xét cái tình, dường như Costa đã bị xử nặng tay, nhất là khi màn ăn mừng cuồng nhiệt đó của anh hoàn toàn có thể hiểu được khi đây là bàn thắng đầu tiên ghi được dưới mái nhà mới Wanda Metropolitano. Và đó cũng là ý kiến tán thành của HLV Diego Simeone sau trận Atletico 2-0 Getafe:

“Cậu ấy đã rời xa sân cỏ trong tận 6 tháng trời và rồi lập tức ghi bàn ngay ngày trở lại. Tôi hoàn toàn ủng hộ cậu ấy quyết định ăn mừng với các CĐV trên khán đài, vậy nhưng đồng thời cũng hiểu cho cách xử phạt của trọng tài, đơn giản ông ấy chỉ cứ theo luật mà làm thôi và không cần nghĩ đến khía cạnh cảm xúc. Thẻ vàng thứ hai là hoàn toàn xứng đáng, chúng ta phải chấp nhận điều này.”

Thắng dễ Getafe, Atletico Madrid leo lên vị trí thứ hai trên BXH La La Liga nhưng vẫn kém Barcelona đến 6 điểm dù đã chơi nhiều hơn một trận. Họ cũng bỏ xa kình địch Real Madrid tận 8 điểm nhưng lại cũng thi đấu nhiều hơn hai trận.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X