Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Simeone đánh giá cao Leicester trước đại chiến

Thứ Ba 18/04/2017 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Leicester City vs Atletico Madrid, HLV Diego Simeone đã đánh giá rất cao đội chủ nhà.

 

Đêm nay, Leicester City vs Atletico Madrid trong trận lượt về vòng tứ kết Champions League. Sân nhà là lợi thế duy nhất của đội bóng nước Anh. Họ đã giành chiến thắng trong 6 trận gần nhất được đá tại King Power. Nhưng Atletico cũng đang chơi cực tốt trên sân khách với 13 trận bất bại. Không những vậy, họ còn đang có phong độ rất cao với 10 trận bất bại gần nhất. Kinh nghiệm cũng là sự khác biệt giữa hai đội. Nếu như đội bóng thành Madrid là khách quen của đấu trường Champions League thì đấy mới là lần đầu tiên “Bầy cáo” góp mặt.
 Leicester City vs Atletico Madrid Simeone so Bay cao hinh anh
Leicester vs Atletico Madrid ở lượt về tứ kết Champions League 2016/17
Ở trận lượt đi, Atletico đã giành chiến thắng 1-0 và họ sẽ rất dễ chơi trong trận lượt về trên đất Anh. Nhiều khả năng HLV Simeone sẽ cho các học trò chơi phòng ngự phản công sở trường bởi Leicester sẽ buộc phải tấn công tìm bàn thắng. Đội hình Leicester City vs Atletico Madrid cũng đang ủng hộ đội khách. Theo đó, đại diện của nước Anh sẽ không có được sự phục vụ của cặp trung vệ tốt nhất Robert Huth và Wes Morgan. Nampalys Mendy và Molla Wague nhiều khả năng cũng không thể góp mặt. Còn Ndidi vẫn đang bỏ ngỏ khả năng ra sân.
Hạ Leicester, sao Atletico vẫn sợ chịu chung số phận với Sevilla
Thắng 1-0 trận lượt đi trên sân nhà là một lợi thế nhất định, hậu vệ Filipe Luis vẫn hết sức thận trọng và cảnh báo các đồng đội trước chuyến hành quân đến Anh...
Nhận định Leicester City vs Atletico Madrid nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng HLV Diego Simeone vẫn đánh giá rất cao đội chủ nhà: “Chẳng có đội bóng yếu nào lại lọt vào đến tứ kết Champions League. Họ đang là ĐKVĐ Premier League, giải đấu hấp dẫn và cạnh tranh nhất thế giới. Chúng tôi đã nếm trải những khó khăn ở trận lượt đi. Lối chơi của họ dựa trên sự đoàn kết và tôi đánh giá cực cao những đội bóng như vậy. Atletico sẽ phải chơi với hơn khả năng của mình nếu muốn vào bán kết”.
 Leicester City vs Atletico Madrid Simeone so Bay cao hinh anh 2
HLV Diego Simeone đánh giá cao Leicester
“Giữa Atletico và Leicester có những điểm chung. Họ chơi phòng ngự phản công và chúng tôi cũng vậy. Lối chơi của hai đội là tương đối giống nhau. Sự khác biệt ở chỗ họ chơi bóng nhanh và dựa vào sức mạnh nhiều hơn chúng tôi một chút. Đó là đặc trưng của bóng đá Anh và nhiều người cũng có thể dễ dàng nhìn ra. Tôi biết cách khắc chế lối chơi của những đội bóng có phong cách gần giống mình, nhưng tất nhiên tôi cần sự giúp đỡ của các học trò để có thể tạo ra lợi thế trước đối thủ”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X