Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone: "Barca rất mạnh nhưng Atletico sẽ vào chung kết"

Thứ Ba 07/02/2017 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Barca vs Atletico tại lượt về bán kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, HLV Diego Simeone đã kêu gọi các học trò tập trung.

Trong trận bán kết lượt đi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Atletico Madrid dù được đá trên sân nhà nhưng đã phải nhận thất bại 1-2 trước Barca. Trận thua này khiến cơ hội vào chung kết của thầy trò Simeone đang rất khó khăn. Đêm nay, Barca vs Atletico trong trận lượt về tại Nou Camp. Với thất bại tại Vicente Calderon tuần trước, muốn đi tiếp đội bóng thành Madrid buộc phải giành chiến thắng.
Simeone noi gi truoc tran Barca vs Atletico hinh anh
Atletico có chuyến làm khách trên sân của Barca tại lượt về Cúp nhà Vua TBN
Trước trận Barca vs Atletico tại lượt về bán kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, HLV Diego Simeone đã kêu gọi các học trò tập trung: “Chúng tôi đang gặp bất lợi trong việc giành vé vào chung kết. Ở trận lượt đi, chúng tôi đã chơi khá tốt và sự kém may mắn đã khiến đội bóng phải nhận thất bại. Làm khách tại Nou Camp chưa bao giờ là dễ dàng. Tôi đã nói với các học trò của mình rằng đây có thể là cơ hội cuối cùng để chúng tôi tìm kiếm danh hiệu ở mùa giải này và toàn đội phải chơi hết sức”.
M.U bán 3 cầu thủ để mua Griezmann
The Independent, M.U phải bán đi 3 ngôi sao nếu như muốn chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid.
“Chúng tôi phải chơi tập trung và tận dụng mọi cơ hội nếu như muốn đánh bại Barca ngay trên sân nhà của họ. Atletico sẽ không đầu hàng, chúng tôi sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng. Chúng tôi sẽ không bị ám ảnh bởi kết quả của trận lượt đi, các cầu thủ cần vào sân với quyết tâm cao nhất. Barca là đội bóng mạnh nhưng Atletico sẽ vào chung kết”, vị chiến lược gia người Argentina tiếp tục.
Simeone noi gi truoc tran Barca vs Atletico hinh anh 2
HLV Simeone kêu gọi các học trò tự tin trước đại chiến
Atletico đã thi đấu không thành công ở mùa giải này. Tại La Liga, họ đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, họ kém đội đầu bảng Real Madrid 7 điểm trên bảng xếp hạng và còn đá hơn 2 trận. Với khoảng cách hiện tại, khả năng để thầy trò Simeone cạnh tranh chức vô địch là không cao. Có lẽ mục tiêu của họ ở La Liga mùa này chỉ là cạnh tranh một vị trí trong Top 4 để giành quyền dự Champions League mùa tới.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X