Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Simeone: "Atletico không cần Costa"

Thứ Năm 23/03/2017 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Diego Simeone khẳng định Atletico Madrid vẫn có thể thi đấu tốt mà không cần tiền đạo Diego Costa.

 

Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Diego Costa đã lên tiếng trách Atletico Madrid không kiên trì trong việc đưa anh trở lại La Liga: “Tôi biết Atletico muốn có mình ở Hè 2016. Tôi đã khẳng định sẵn sàng trở lại Vicente Calderon. Nhưng Atletico đã không kiên trì, họ bị Chelsea làm khó rồi nhanh chóng rúi lui. Chính vì điều này khiến tôi có mâu thuẫn với Conte. Nếu cố gắng hơn họ đã có thể đưa tôi trở lại La Liga”.
Simeone Atletico khong can tien dao Diego Costa hinh anh
Costa trách Atletico không đưa anh trở lại La Liga
Rất nhiều ý kiến đã nổ ra sau những lời phát biểu của Costa, mới nhất HLV Diego Simeone khẳng định Atletico Madrid vẫn có thể thi đấu tốt mà không cần tiền đạo Diego Costa: “Đúng là chúng tôi đã hơi thất vọng khi không mua lại được Costa. Tuy nhiên, đội bóng không cần phải nuối tiếc quá nhiều khi đã chiêu mộ thành công Gameiro. Cậu ấy có tốc độ, khả năng giữ bóng tốt và tương tác tốt với Griezmann. Atletico vẫn sống tốt khi Gameiro đang hòa nhập tốt và chơi ăn ý với Griezmann trên hàng công”.
Conte đòi tăng lương và thêm tiền mua cầu thủ
HLV Conte khẳng định ông chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng nếu Chelsea chịu tăng lương và chi thêm tiền để ông mua sắm cầu thủ.
Khi được hỏi nếu có Costa, Atletico có thể xếp cao hơn vị trí thứ 4 ở La Liga như thời điểm hiện tại hay không, Simeone khẳng định: “Nếu có cậu ấy, Atletico có thể mang về thành tích tốt hơn hoặc cũng có thể tệ hơn. Costa đang chơi rất tốt ở Chelsea, cậu ấy là chìa khóa dẫn đến chiến thắng của The Blues. Atletico đã làm hết sức để có Costa nhưng không thể. Tôi không muốn nói thêm nữa về vấn đề này bởi Gameiro đang chơi rất tốt”.
Simeone Atletico khong can tien dao Diego Costa hinh anh 2
HLV Simeone cho rằng Atletico không cần Costa
Atletico Madrid sẽ đụng độ Leicester ở vòng tứ kết Champions League, HLV Simeone đánh giá rất cao đại diện của nước Anh: “Không đội bóng nào muốn gặp họ ở thời điểm này. Lối chơi tập thể của Leicester có thể đánh bại những đội bóng mạnh nhất. Đó sẽ là hai trận đấu khó khăn, chúng tôi phải chơi hết khả năng của mình nếu muốn vào bán kết. Leicester đang thực sự trở lại ấn tượng, tôi rất lo lắng trong hai cuộc đụng độ với họ vào thời gian tới”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X