Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone: "Atletico chỉ nghĩ về Champions League"

Chủ Nhật 12/03/2017 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Diego Simeone khẳng định mục tiêu quan trọng nhất của Atletico Madrid trong phần còn lại của mùa giải là Champions League.

Rạng sáng nay, Atletico Madrid có chuyến làm khách trên sân của Granada trong khuôn khổ vòng 27 La Liga. Đội bóng thành Madrid gần như đã hết cơ hội vô địch La Liga mùa này, nhưng họ vẫn cần một chiến thắng để có thể giữ vững một vị trí trong Top 4, qua đó giành quyền dự Champions League mùa tới. Ở trận lượt đi, thầy trò HLV Diego Simeone đã đánh bại đối thủ với tỉ số 7-1, bởi vậy giới chuyên môn đều đánh giá đội khách sẽ dễ dàng có được 3 điểm trên sân Nuevo Los Carmenes. Tuy nhiên, thực tế không dễ dàng như vậy.
HLV Diego Simeone chi nghi ve Champions League hinh anh
Atletico Madrid đánh bại Granada với tỉ số 1-0
Với lợi thế sân nhà, Granada đã gây ra rất nhiều khó khăn cho "Rojiblancos" ở suốt hiệp 1 và gần hết hiệp 2. Khi mà những khán giả đều nghĩ đến một tỉ số hòa thì người hùng của trận đấu lên tiếng. Phút 83, từ đường tạt bóng từ cánh trái của Koke, Antoine Griezmann đánh đầu tung lưới thủ môn Guillermo Ochoa để ghi bàn duy nhất ấn định thắng lợi tối thiểu cho thầy trò Simeone. Chiến thắng tối thiểu này giúp Atletico Madrid bảo toàn vị trí thứ 4 trước sự bám đuổi gắt gao từ những đối thủ phía sau.
Granada 0-1 Atletico Madrid: Lại gọi tên Griezmann
Chỉ phải gặp đội bóng nằm trong khu vực xuống hạng, nhưng Atletico phải rất vất vả mới có được chiến thắng tối thiểu với pha lập công ở những phút cuối trận...
Nói về trận đấu với Granada, HLV Diego Simeone khẳng định: “Đó thực sự là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi không thể tạo ra quá nhiều cơ hội do họ đã chơi vô cùng chặt chẽ. Họ cần điểm để trụ hạng và đã gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Tuy nhiên, đẳng cấp của đội bóng đã được lên tiếng đúng lúc. Tôi hài lòng về kết quả này và quan trọng nhất là đội bóng vẫn giữ vững vị trí thứ 4 ở La Liga”.
HLV Diego Simeone chi nghi ve Champions League hinh anh 2
HLV Simeone khẳng định sẽ tập trung vào Champions League
“Cơ hội vô địch La Liga của Atletico là rất thấp, có lẽ nhiệm vụ của chúng tôi chỉ là bảo vệ vị trí thứ 4. Đội bóng sẽ dồn toàn lực vào Champions League, đó là mục tiêu chính của Atletico trong phần còn lại của mùa giải. Đội bóng đã có mặt ở tứ kết. Tôi không quan tâm đến đối thủ của mình ở vòng đấu tới, bởi để đăng quang chức vô địch bạn phải đánh bại những đội bóng mạnh nhất”, vị chiến lược gia người Argentina tiếp tục.

Granada 0-1 Atletico Madrid (Vòng 27 La Liga 2016/17)


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X