Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos: “Ronaldo chỉ còn là quá khứ của Real Madrid”

Thứ Tư 19/09/2018 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ đội trưởng Los Blancos tiếp tục có những phát biểu phũ phàng về người đồng đội cũ đã ra đi cập bến Juventus trong mùa hè này.

Đêm nay, Real Madrid và Cristiano Ronaldo sẽ cùng tái xuất ở Champions League, đấu trường mà họ đang là những ông vua Châu Âu. Tuy nhiên khác với 9 năm qua, họ sẽ không cùng chiến tuyến khi siêu sao người Bồ Đào Nha đã quyết định ra đi cập bến Juventus với giá 100 triệu Euro trong mùa hè này.

Sergio Ramos nói về Cristiano Ronaldo chỉ còn là quá khứ của Real hình ảnh
Sergio Ramos nói về Cristiano Ronaldo

Kể từ đó, đôi bên cũng không còn có cái nhìn thực sự tốt đẹp như trước về nhau nữa, hay có lẽ đây mới là lúc để họ bộc lộ những suy nghĩ thật lòng đã phải giấu kín bấy lâu nay vì lợi ích tập thể. Đơn cử như chính Sergio Ramos, trung vệ đội trưởng vốn luôn có mối quan hệ phức tạp với CR7 ở Bernabeu.

Sau khi đăng đàn tuyên bố Luka Modric mới xứng đáng giành Quả Bóng Vàng còn ai kia chỉ là sản phẩm của truyền thông, tuyển thủ Tây Ban Nha mới đây tiếp tục có những phát biểu phũ phàng làm buồn lòng đồng đội cũ:

“Ronaldo đã làm nên một kỷ nguyên ở Real Madrid với vô số bàn thắng và biết bao kỷ lục mới được thiết lập nên. Tuy nhiên, anh ấy giờ chỉ còn là quá khứ mà chúng tôi không thể mãi bấu víu và sống trong đó. Khoảng trống Ronaldo để lại tất nhiên là rất lớn nhưng chúng tôi cũng tự tin khỏa lấp bằng những cầu thủ tài năng khác.”

“Ai cũng muốn có một ngôi sao đẳng cấp thế giới như Ronaldo trong đội hình nhưng nếu không, chúng ta vẫn cần phải sẵn sàng bước tiếp. Tôi vẫn muốn chúc anh ấy mọi sự thành công, tốt đẹp và may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống trước mắt mà thôi, nhưng giờ chúng tôi cũng dần thich nghi với một phong cách bóng đá đẹp mắt và hiệu quả khác mà không cần anh ấy.”

Nhận định Real vs Roma (2h ngày 20/9): Màn thị uy của Nhà vua
Real Madrid đã gặp may khi rơi vào bảng đấu khá dễ thở với đối thủ mạnh nhất chỉ là một AS Roma đang trong quá trình tái thiết đội hình. Nhận định Real vs Roma...
Nhận định Valencia vs Juventus (2h ngày 20/9): Ronaldo nâng bước “Bà đầm”
Với sự xuất hiện của ngôi sao Cristiano Ronaldo, Juventus đặt rất nhiều kỳ vọng vào đấu trường Champions League. Nhận định Valencia vs Juventus ở lượt trận đầu...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X