Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos nguy cơ bị phạt nặng ngang Neymar

Thứ Ba 25/04/2017 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với hành động vỗ tay được cho là nhắm tới trọng tài sau khi bị truất quyền thi đấu trong trận El Clasico, trung vệ đội trưởng của Real Madrid có thể nhận án treo giò lên đến 3 trận.

Không phủ nhận sự tinh quái của Leo Messi, nhưng bản chất pha xoạc bóng bằng cả hai chân của Sergio Ramos vốn đã khó có thể chấp nhận, chưa kể việc ngăn cản một đợt phản công nguy hiểm của Barcelona. Như trọng tài Jose Hernandez đã giải trình, ông rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của trung vệ 31 tuổi chủ yếu về lỗi hành vi chứ không phải anh khiến đối thủ nằm sân đau đớn.

Sergio Ramos nguy co bi phat nang ngang Neymar hinh anh
Sergio Ramos nguy cơ nhận án phạt bổ sung do hành vi vỗ tay khiêu khích trọng tài

Điều đương nhiên là Real Madrid đang lên kế hoạch kháng cáo treo giò 2 trận cho Ramos xuống hẳn trắng án, cho rằng đội trưởng của mình đã quá oan uổng trong tình huống đó. Tuy nhiên, có khả năng trung vệ người Tây Ban Nha không những không được giảm án mà thậm chí phải chịu một hình phạt nặng hơn.

Theo đó, cái vỗ tay khi đi vào đường hầm sau đó của Ramos được cho nhắm tới trọng tài và mặc dù không bị báo cáo lại, nguy cơ cho trung vệ 31 tuổi là vẫn còn nguyên. Chính Neymar, ngôi sao Barca phải ngồi ngoài trận El Clasico vừa qua, cũng đã có hành vi khiêu khích trọng tài tương tự Ramos và nhận án phạt bổ sung sau quá trình mổ băng. Không ai khác, chính GĐTT Robert Fernandez của đội bóng xứ Catalan đang gây áp lực lên LĐBĐ Tây Ban Nha nhằm “đòi công bằng” cho tiền đạo người Brazil của mình.

Trong trường hợp xấu nhất dành cho Real, Sergio Ramos sẽ bị treo giò 3 trận, vắng mặt trong toàn những cuộc chiến khó khăn lần lượt với Valencia, Granda và Sevilla. Vậy là Los Blancos sẽ khủng hoảng trung vệ nghiêm trọng khi chỉ còn lại Nacho khỏe mạnh, còn Pepe và Varane vẫn đang phải dưỡng thương. Còn 6 vòng, đây là thời điểm mà cuộc đua La Liga đang trở nên cực kỳ căng thẳng khi Real đã bị Barca cân bằng điểm số và tạm bị vượt mặt trên BXH, dù sao thì họ vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X