Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos lên tiếng trách móc NHM Real Madrid

Thứ Bảy 23/04/2016 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Sergio Ramos đã lên tiếng trách NHM Real Madrid khi thường xuyên la ó những ngôi sao của đội bóng.


Ở mùa giải này, không ít lần siêu sao Cristiano Ronaldo đã bị các CĐV của đội chủ nhà la ó khi không có được phong độ tốt. Trong đó trong quãng thời gian nửa đầu mùa giải là nổi bật nhất. Họ cho rằng tiền đạo người Bồ Đào Nha đã không thi đấu đúng sức mình trong gian đoạn đầu của mùa giải. Nhưng theo trung vệ Sergio Ramos
thì không chỉ CR7 mà rất nhiều những ngôi sao của Real liên tục bị NHM chỉ trích.
Trung ve Sergio Ramos len tieng trach moc NHM Real Madrid hinh anh
Ramos trách CĐV Real Madrid
Sergio Ramos nói: “Tôi không hiểu sao họ lại làm vậy với Ronaldo, anh ấy là một cầu thủ lớn nhưng không phải lúc nào cũng có thể tỏa sáng. Họ dường như không nhận ra điều đó. Không chỉ có Ronaldo mà Isco, James hay cả bản thân tôi cũng có thời điểm bị NHM trên sân la ó bằng những tiếng huýt sáo. Trước đó, những Manolo Sanchis, Camacho, Ronaldo (béo), Zinedine Zidane cũng lâm vào tình trạng tương tự”.
“Luôn có những lý do cho thái độ đó của NHM, và chúng ta cần phải nhìn vào mặt tốt của vấn đề. Nhiều khi bị chê bai, các cầu thủ sẽ có những phản ứng lại, và sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân. Và rồi phong độ của họ tốt lên và CĐV sẽ không còn quay lưng với họ nữa, trung vệ người Tây Ban Nha tiếp tục.
Pique mung ban thang quyet dinh. Anh: Reuters
Ramos khuyên Pique nên nói ít đi
Ở thành Madrid, Atletico là đối thủ lớn nhất của Real. Tuy nhiên, Ramos lại bày tỏ sự ngưỡng mộ với HLV Diego Simeone: “Tôi khâm phục Simeone. Tôi thích triết lý của ông ấy và lối chơi mà ông ấy truyền đạt cho các cầu thủ. Ông ấy là một nhà cầm quân lớn, rất ít người có thể đưa Atletico thành công như những gì mà ông ấy đã làm”. Ramos cũng chỉ trích Pique, hậu vệ của Barca luôn châm chọc Real Madrid trên mạng xã hội: “Đó là những trò trẻ con mà lẽ ra một cầu thủ kinh nghiệm như Pique không nên làm”.
Ramos: Nếu đá cho Barca, có lẽ tôi nhận ít thẻ đỏ hơn
Trung vệ Ramos của Real Madrid vừa mới có cuộc phỏng vấn để chia sẻ thẳng thắn về bản thân và những vụ việc gần đây của đội bóng.
Ngoài ra, Ramos cũng khẳng định anh nhận được lời đề nghị từ M.U ở kỳ chuyển nhượng2015, trung vệ người Tây Ban Nha đã suy nghĩ rất kỹ nhưng rồi anh quyết định ở lại Berlaneu vì không muốn phụ sự kỳ vọng nới NHM. Ramos cũng đã ký hợp đồng 5 năm với đội bóng chủ sân Bernabeu và mong muốn sẽ ở lại đội bóng này dài lâu.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X