Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos khẩu chiến Dani Alves vì đội bóng cũ Sevilla

Thứ Năm 02/03/2017 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng là đồng đội của nhau ở Ramón Sánchez Pizjuán nhưng việc khoác áo hai đại kình địch Real Madrid và Barcelona sau này đã làm xấu đi mối quan hệ giữa những hậu vệ hàng đầu thế giới này.

Thực ra đối với Sergio Ramos, ngay cả mối quan hệ với đội bóng ấu thơ Sevilla giờ cũng không còn nguyên sự tốt đẹp. Đặc biệt sau lần tỏa sáng phút bù giờ ở trận tranh Siêu Cúp Châu Âu năm ngoái đem về ngôi vô địch cho Real Madrid, hậu vệ 31 tuổi thường xuyên phải hứng chịu những tiếng la ó trên khán đài mỗi khi trở về Ramón Sánchez Pizjuán. Bản thân Ramos cũng chẳng cần nể nang gì người cũ mà sẵn sàng buông lời thách thức và phản ứng không hay.

Sergio Ramos khau chien Dani Alves vi doi bong cu Sevilla hinh anh
Sergio Ramos khẩu chiến Dani Alves vì đội bóng cũ Sevilla

Đây chính là thời điểm không thể tốt hơn để Dani Alves, cũng là một cựu ngôi sao Sevilla, đổ thêm dầu vào lửa. Từng là đồng đội của nhau trong mùa giải 2004-05, nhưng rõ ràng việc sau này khoác áo hai đại kình địch không đội trời chung Real Madrid và Barcelona cũng đã khiến hậu vệ người Brazil và đàn em Tây Ban Nha bớt quý mến nhau đi nhiều. Alves xỉa xói:

“Tôi còn nhớ ngay trước cái ngày Ramos ra đi về với Real Madrid, cậu ta còn một mực khẳng định tình yêu với Sevilla. Chính cái sự hai mặt đó đã nguồn cơn cho sự tức giận và những lời chỉ trích không ngớt của các CĐV Sevilla dành cho Ramos. Cậu ta xứng đáng phải nhận sự xúc phạm này. Ngoài ra thì công bằng mà nói, Ramos chẳng là gì ở Sevilla cả, trong khi tôi đã giành được cả tá danh hiệu qua 6 năm gắn bó ở đó.”

Giới mộ điệu đợi chờ lời phản pháo Dani Alves từ một cá tính mạnh mẽ như Sergio Ramos và họ đã không phải thất vọng. Cụ thể, đại ý của thủ quân Los Blancos là “chó thì đừng có chê mèo lắm lông”: “Alves dạy đời về lòng trung thành sao? Khi liên quan đến một người mà năm trước nói yêu Brazil, năm nay nói yêu Tây Ban Nha xong tiếp theo như bây giờ lại có mặt ở Italia, có lẽ tôi chẳng việc gì phải đi tranh luận, giải thích với anh ta cả. Tình cảm là thứ không thể đong đếm, tôi là một người con sinh ra ở Sevilla và điều đó mãi mãi không thay đổi, dù cho Alves có lèm bèm xỉa xói gì đi chăng nữa.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X