Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos nhận cú hích lớn trước đại chiến Man City

Thứ Hai 27/07/2020 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sergio Ramos đã vui mừng thông báo đón đứa con thứ 4, đây là cú hích rất lớn với cầu thủ người Tây Ban Nha trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Man City.

Ramos đón chào đứa con thứ tư


Cách đây vài giờ, trung vệ Sergio Ramos vợ Pilar Rubio đã đón chào đứa con thứ tư của mình. Ngôi sao của Real Madrid công bố một bức ảnh để báo tin vui cho hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội kèm theo dòng trạng thái:
 
Trung vệ Sergio Ramos và vợ đón đứa con thứ 4 hình ảnh

Sergio Ramos đón đứa con thứ 4


"Vô cùng hạnh phúc khi có thể giới thiệu Maximo Adriano. Cháu chào đời lúc 6 giờ 59 phút và nặng 3,270 kg. Hiện tại, sức khỏe của mẹ và em bé thật hoàn hảo". Ngay sau khi hình ảnh và dòng trạng thái của Ramos được đăng tải, anh đã nhận được rất nhiều những lời chúc mừng từ NHM. 

Ramos và vợ hẹn hò cách đây 8 năm, hai người làm đám cưới vào năm ngoái tại nhà thờ lớn ở Sevilla. Trước khi đón Maximo Adriano, họ đã có 3 cậu con trai gồm Sergio, 5 tuổi, Marco, 4 tuổi và Alejandro, hơn 2 tuổi. 

Cầu thủ sinh năm 1986 từng ước ao có một bé gái, bởi vậy nhiều khả năng gia đình Ramos sẽ có thêm thành viên trong tương lai. Việc chào đón thành viên mới ngay trước thềm trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Man City là cú hích lớn giúp Ramos thi đấu quyết tâm hơn. Real Madrid đang gặp bất lợi khi để thua 1-2 tại Bernabeu ở trận lượt đi. 

Mùa giải năm nay, Sergio Ramos đã chơi cực tốt. Không chỉ chơi chắc chắn trong phòng ngự, anh còn nổi bật với 11 bàn thắng ở La Liga, góp công lớn giúp Los Blancos đăng quang chức vô địch. 

Chắc suất dự C1, MU vung tiền giải cứu sao Real Madrid
MU được cho là đang theo dõi sát sao những động thái của James Rodriguez nhằm đưa tiền vệ người Colombia về với sân Old Trafford.
Đây! Nguyên nhân khiến Hazard không còn hay như ở Chelsea
Fabio Capello tin rằng gánh nặng khi khoác áo Real Madrid đã ảnh hưởng nhiều tới Eden Hazard trong mùa giải đầu tiên tại sân Santiago Bernabeu.
Con trai HLV Zidane phải bật bãi khỏi Real Madrid
Luca Zidane sẽ không được Real Madrid gia hạn hợp đồng sau khi mùa giải 2019/20 khép lại.
HLV Unai Emery chính thức có bến đỗ mới, Arsenal gửi lời chúc mừng
HLV Unai Emery đã trở thành huấn luyện viên mới của Villarreal với bản hợp đồng 3 năm. Ông sẽ được ra mắt tại sân De la Ceramica vào thứ Hai tới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X