Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos quyết giành Undecima cùng Real Madrid mùa này

Thứ Tư 02/12/2015 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội trưởng của Los Blancos cho biết tất cả các cầu thủ Real đang chiến đấu từng ngày để tiến gần hơn tới giấc mơ Undecima – chức vô địch Champions League thứ 11 trong lịch sử của Kền kền trắng.

Sergio Ramos quyet gianh Undecima cung Real Madrid mua nay hinh anh
Ramos đặt mục tiêu Undecima cùng Real Madrid ở mùa bóng năm nay
Sergio Ramos
chính là người góp công lớn nhất trong chiến tích giành danh hiệu La Decima của Real Madrid ở mùa giải 2013/14. Trong trận chung kết Champions League năm đó, Los Blancos đã bị đại kình địch cùng thành phố là Atletico Madrid dẫn trước 0-1 từ phút 36 của trận đấu sau cú đánh đầu dũng mãnh của Diego Godin. Những phút sau đó, Real chơi bế tắc toàn tập và họ không thể tìm được đường vào khung thành đối phương trong 90 phút thi đấu chính thức.

Tuy nhiên, đội trưởng của Real hiện tại, Sergio Ramos đã ghi bàn thắng quý hơn vàng giúp Kền kền trắng gỡ hòa ở phút bù giờ thứ 3 của trận đấu. Sau đó, đội chủ sân Bernabeu đã thể hiện sự vượt trội trong hiệp phụ và giành chiến thắng với tỉ số 4-1, qua đó hiện thực hóa giấc mơ La Decima đã kéo dài tới hơn 1 thập kỷ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Fan Real bầu Messi giành QBV FIFA 2015
(Bongda24h.vn) - Có tới 66,4% CĐV của Real Madrid bầu chọn tiền đạo Lionel Messi sẽ giành QBV FIFA 2015 trong cuộc khảo sát mới nhất từ tờ Marca.
Mới đây, trong màn hỏi đáp mừng trang Twitter chính thức cán mốc 6 triệu lượt theo dõi, trung vệ của Real cho biết anh và các đồng đội đang làm việc cật lực để có thể mang về chiếc cúp La Undecima
ngay ở mùa giải năm nay. Hiện giờ, những đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Kền kền trắng cho chức vô địch C1 là Barca và Bayern. Cả hai cái tên này đều đang đạt phong độ cực cao và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Vì thế, có thể thấy chặng đường vươn tới giấc mơ Undecima vẫn còn rất nhiều gian truân với Real.

Dẫu vậy, như Sergio Ramos đã nói trong bài phỏng vấn gần đây nhất, thế giới bóng đá rất khó lường bởi nó luôn thay đổi. Ở mùa giải năm ngoái, nếu bất kỳ ai chứng kiến chuỗi 22 chiến thắng kỳ tích của Real hồi cuối năm 2014 đều sẽ đặt cửa vô địch ở tất cả các giải đấu cho đội bóng áo trắng. Tuy nhiên cuối cùng Real lại trắng tay và HLV Carlo Ancelotti phải ngậm ngùi rời ghế nóng. Vì thế, đội bóng thủ đô Madrid hoàn toàn có thể mơ về một viễn cảnh đăng quang tại Champions League ngay ở mùa giải năm nay, kể cả khi Barca đang sở hữu cây đinh ba tấn công ấn tượng nhất thế giới hiện nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X