Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos thuyết phục Mbappe đến Real Madrid

Thứ Bảy 29/07/2017 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ đội trưởng ra sức dụ dỗ mời gọi thần đồng 18 tuổi nước Pháp rời Monaco để cập bến Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Real Madrid dường như đang đẩy mạnh kế hoạch chiêu mộ tiền đạo trẻ Kylian Mbappe với giá trị chuyển nhượng kỷ lục thế giới 180 triệu Euro (tương đương 161 triệu bảng). Mọi chuyện càng trở nên có cơ sở khi thần đồng Monaco từ lâu vốn đã được nhắm tới cho dải ngân hà Galaticos 3.0 ở Bernabeu và gần đây, thương vụ bom tấn bán Alvaro Morata sang Chelsea cũng giúp Los Blancos thu về khoản tiền khổng lồ 58 triệu bảng để góp phần tái đầu tư một cách thuận lợi cho Mbappe.

Sergio Ramos thuyet phuc Mbappe den Real Madrid hinh anh
Sergio Ramos thuyết phục thần đồng Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid

Mới vừa xong, đích thân đội trưởng Sergio Ramos cũng đã lên tiếng mời gọi Mbappe gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Trung vệ 31 tuổi phát biểu: “Tôi không có quyền gì quyết định ở đây cả nhưng hy vọng mình có thể trở thành đồng đội của Mbappe ở Real Madrid.”

“Cậu ấy là một tài năng thiên bẩm, phải nói là cực lớn cũng như là của hiếm của bóng đá. Chúng ta khó có thể tìm ra cầu thủ thứ hai như Mbappe. Mặc dù Real đã sẵn có rất nhiều tài năng xuất sắc rồi nhưng cánh cửa đến với Bernabeu vẫn sẽ luôn rộng mở dành cho Mbappe, nhất là với mùa giải thử thách trước mắt mà chúng tôi cần mọi ngôi sao sáng nhất trong đội hình.”

Với đẳng cấp danh vọng của mình, Real Madrid là bến mơ hơn cả đối với Kylian Mbappe so với hai đối thủ cạnh tranh chính là Manchester City và Paris Saint-Germain. Mặc dù vậy thì đương nhiên, nhà ĐKVĐ Champions League vẫn phải hết sức dè chừng và nhanh chân nữa hơn trong thương vụ bom tấn này, nhất là khi Man City cũng có ưu thế nhất định với mối quan hệ làm ăn rất tốt với Monaco, sau những Bernardo Silva và Benjamin Mendy xấp xỉ 85 triệu bảng trong mùa hè này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X