Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Busquets báo tin buồn cho Barca

Thứ Hai 23/01/2017 03:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Sergio Busquets dính chấn thương khá nặng trong trận đấu với Eibar. Đây sẽ là tổn thất khá lớn với đội chủ sân Nou Camp.

Tại vòng 19 La Liga, Barca sẽ có chuyến làm khách trên sân của Eibar. Với việc đại kình địch Real Madrid đã đánh bại Malaga, khoảng cách giữa hai đội đã được nới rộng lên thành 5 điểm. Để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch đội chủ sân Nou Camp cần đánh bại Eibar. Barca đã nhập cuộc rất quyết tâm nhưng họ gặp tổn thất từ khá sớm. Ngay phút thứ 8 tiền vệ Sergio Busquets dính chấn thương. Ngôi sao người Tây Ban Nha dính phải pha vào bóng của Gonzalo Escalante. Anh rời sân bằng cáng và nhường chỗ cho Denis Suarez.
Tien ve Sergio Busquets bao tin buon cho Barca hinh anh
Sergio Busquets dính chấn thương mắt cá
Tiền vệ Busquets dính chấn thương mắt cá. Vấn đề mà cầu thủ người Tây Ban Nha gặp phải là tương đối nghiêm trọng. Nếu anh phải nghỉ thi đấu quá lâu, đây sẽ là mất mát không nhỏ với Barca. Cầu thủ sinh năm 1988 vẫn là lựa chọn không thể thay thế của Barca ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Theo dự kiến, trong ngày hôm nay, cầu thủ 28 tuổi sẽ có một buổi kiểm tra tổng thể để kết luận sự nghiêm trọng của chấn thương.
Thấy gì sau chiến thắng của Chelsea trước Hull City
Chelsea đã tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để đánh bại Hull City. Cùng nhìn lại điểm nhấn trận Chelsea 2-0 Hull City.
Andres Iniesta cũng vừa dính chấn thương, cầu thủ này cũng phải ngồi ngoài từ 1 đến hai tuần. Mùa này, Barca đã có quá nhiều cầu thủ dính chấn thương. Đó là một trong những lý do khiến họ bị bỏ lại trong cuộc đua tại La Liga với Real. Nếu đội bóng Hoàng gia thắng ở trận đá bù khoảng cách sẽ được nới rộng lên thành 8 điểm, khi đó đội bóng xứ Catalan rất khó làm nên một cuộc lật đổ.
tien ve Busquets
Busquets  vẫn rất quan trọng với Barca
Ở một diễn biến khác, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Courtinho của Liverpool. Iniesta dính chấn thương liên tục và họ nhắm ngôi sao của Liverpool là người thay thế. Bản thân ngôi sao người Brazil cũng khẳng định rất yêu mến Barca, vấn đề là Barca chi bao nhiêu cho thương vụ này mà thôi.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X