Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Juventus khẳng định bằng mọi giá không bán Dybala cho Barca

Thứ Sáu 28/07/2017 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong nỗ lực chiêu mộ Paulo Dybala, Barcelona đã nhận đòn đau từ lãnh đạo Juventus.


Chứng kiến Lionel Messi ký siêu hợp đồng mới với Barcelona, Neymar cùng người đại diện của anh lộ rõ sự không hài lòng. Ngôi sao người Brazil cho rằng với những gì đã đóng góp cho đội bóng suốt 4 năm qua, anh phải được hưởng mức lương xấp xỉ Messi thay vì kém gần gấp đôi như hiện nay. Hơn nữa, Neymar cũng không còn muốn tiếp tục phải làm nền cho sự tỏa sáng của số 10 Barca như những năm qua để vô duyên với những danh hiệu cá nhân.

Sep Juventus khang dinh bang moi gia khong ban Dybala cho Barca hinh anh
Dybala được Barca nhắm đến thay Neymar

Đúng lúc đó, phía PSG đã tiếp cận Neymar và đưa ra những lời hứa hẹn rất hấp dẫn. Họ sẵn sàng chi số tiền lên tới 222 triệu Euro (195 triệu bảng) để phá vỡ hợp đồng của chân sút 25 tuổi với Barca. Sự im lặng của Neymar trong những ngày qua càng chứng tỏ anh đang nghĩ về việc thay đổi màu áo trong mùa giải mới 2017/18. Dù không muốn phải chia tay Neymar và xé lẻ bộ ba MSN song tình thế hiện nay buộc Barca phải có sự chủ động.

Một mặt bộ phận chuyển nhượng Barca ra sức thuyết phục Neymar gia hạn hợp đồng, một mặt họ lên danh sách những mục tiêu thay thế anh trong tương lai. Đội bóng xứ Catalan bước đầu đã đạt được thỏa thuận với nhạc trưởng Philippe Coutinho của Liverpool nhưng còn bị CLB chủ quản làm khó. Được biết, nếu thất bại trong việc chiêu mộ Coutinho, họ sẽ chuyển hướng sang Paulo Dybala của Juventus.

Dybala bị đồng đội Juve chê không bằng Neymar
Trung vệ Chiellini thật thà thừa nhận đẳng cấp thua kém của tiền đạo người Argentina, trong bối cảnh anh được Barcelona nhắm thay thế ngôi sao người Brazil...

Nhưng cũng như quan điểm trong suốt mùa hè này, lãnh đạo Juventus khẳng định sẽ làm mọi cách để giữ chân Dybala. “Dybala sẽ không ra đi với bất cứ giá nào”, tổng giám đốc Beppe Marotta nói với tờ Tuttosport. “Chúng tôi đã từ chối nhiều lời đề nghị cho Dybala. Khi một cầu thủ hạnh phúc tại Juve, anh ấy sẽ gắn bó với CLB đến khi nào mình không muốn.”

Sau khi gia nhập Juventus từ Palermo đầu mùa 2015/16, Dybala đã có sự tiến bộ vượt bậc. Đến thời điểm này, anh đã vươn lên tầm cỡ một ngôi sao và được nhiều ông lớn tại châu Âu săn đón. Trong 2 mùa qua, tiền đạo người Argentina đã đóng góp 42 bàn sau 94 lần ra sân cho Bianconeri trên mọi đấu trường.

Chính lãnh đạo Barca đã được tỏ tường tài năng của Dybala khi anh lập cú đúp giúp Juventus đánh bại họ tới 3-0 tại lượt đi vòng tứ kết Champions League mùa trước. Cách đây ít ngày, lại là cầu thủ 23 tuổi có đường kiến tạo để Giorgio Chiellini ghi bàn duy nhất cho Juve dù như vậy không đủ để họ tránh khỏi thất bại 1-2 trước chính Barca tại International Champions Cup 2017.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Barca trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X