Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Barca lên tiếng về quá trình gia hạn hợp đồng với Messi

Thứ Ba 24/01/2017 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez của Barca cho biết quá trình gia hạn hợp đồng với Lionel Messi đang diễn ra tốt đẹp.


Khi mà hợp đồng của Lionel Messi với Barcelona chỉ còn thời hạn tới năm 2018, tương lai của anh trở thành một đề tài nóng. Đã có nhiều ông lớn tại châu Âu và thế giới đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Messi và sẵn sàng trả cho anh một mức lương chưa từng có trong lịch sử bóng đá thế giới. Tuy nhiên, từ các đồng đội cho tới cha của siêu sao người Argentina đều khẳng định rằng anh muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Nou Camp.

Sep Barca len tieng ve qua trinh gia han hop dong voi Messi hinh anh
Sếp Barca tiết lộ quá trình gia hạn với Messi tiến triển tốt đẹp

Và mới đây, Giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez của Barca đã lên tiếng bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối rằng Messi sẽ sớm ký hợp đồng mới. “Việc gia hạn với Leo đang diễn ra rất, rất tốt”, ông nói với RAC1. “Tôi rất thoải mái, như các trường hợp trước đây với Mascherano, Busquets, Suarez hay Neymar. Và bây giờ tôi đang cũng có cảm giác đó với Messi, Iniesta hay Ter Stegen.”

“Chúng tôi đang làm việc và tin chắc rằng họ sẽ tiếp tục gắn bó với Barca. Nó không quan trọng rằng trong số họ ai sẽ là người đầu tiên gia hạn. Sẽ có những người muốn tình hình trở nên không lạc quan song chúng tôi đã cố gắng giải quyết vấn đề này trong một thời gian dài.”

Từ đầu mùa giải này, Messi đã có được 28 bàn thắng và 9 đường kiến tạo sau 26 lần ra sân cho Barca trên mọi đấu trường. Và Giám đốc Fernandez tin rằng cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng có thể trải qua quãng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp của mình.

“Leo đã đạt đến một thời điểm mà có vẻ như anh ấy chơi tốt hơn so với 3 hoặc 5 năm trước đây”, ông nói. “Anh ấy sẽ còn tốt hơn theo thời gian. Anh có thể kéo một con thỏ từ chiếc mũ ra bất cứ lúc nào và trong bất kỳ tình huống trên sân.”

“Nếu chúng tôi thực hiện một cuộc khảo sát với những người hâm mộ, chúng tôi sẽ hỏi Messi bây giờ hay trước đây là tốt hơn. Leo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Không có gì nghi ngờ. Tôi đã tiếp xúc với Diego Maradona, Johan Cruyff hay Alfredo Di Stefano nhưng Leo là sự khác biệt. Anh ấy còn có thể chơi tốt trong nhiều năm.”

Barcelona đại thắng: Khái niệm bộ ba MSN cần thay đổi
Nếu không có sự tỏa sáng của bộ ba MSN, Barcelona chẳng có được chiến thắng dễ dàng trước một Eibar chiến đấu liều mạng tại Ipurua.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X