Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Barca cam đoan bom tấn sẽ nổ ở Camp Nou

Chủ Nhật 25/06/2017 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

GĐTT Robert Fernandez khẳng định đội bóng xứ Catalan chắc chắn sẽ tham gia mạnh mẽ vào kỳ chuyển nhượng hè 2017 này sau cả thời gian án binh bất động vừa qua.

Gần cả tháng qua, không ít bản hợp đồng đáng chú ý ở Châu Âu đã được hoàn tất, tuyệt nhiên không tân binh nào trong số đó cầm áo Barcelona. Các cule có cơ sở để âu lo cho đội nhà, sau một mùa giải không thành công và trên hết với sự xuất hiện trên ghế nóng của HLV Ernesto Valverde.

Vị tân thuyền trưởng rõ ràng phải có sự chuẩn bị tốt nhất về lực lượng và thời gian để hòa nhập nhanh chóng với một môi trường đòi hỏi cao như Barca. Khó khăn sẽ gia tăng lên vai Valverde theo từng ngày khi ông vẫn chưa thể có trong tay những cái tên mình cần để mở ra triều đại mới ở Camp Nou.

Sep Barca cam doan bom tan se no o Camp Nou hinh anh

Barca hứa hẹn nổ những quả bom tấn như Dembele, Verratti và Bellerin

Mặc dù vậy, GĐTT Robert Fernandez mới đây cũng đã lên tiếng trấn an dư luận khi cam đoan rằng Barca chắc chắn sẽ tham gia mạnh mẽ vào kỳ chuyển nhượng hè 2017 này với những tân binh sáng giá đã được chấm và triển khai chiêu mộ. Lý do bất ngờ ông đưa ra cho cảnh im hơi lặng tiếng đến lúc này của đội bóng xứ Catalan, chính là vì vị thế quá lớn của họ.

“Chúng tôi vẫn đang âm thầm hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng và thu về nhưng diễn biến rất khả quan. Không cần phải bàn về việc Barcelona sẽ củng cố sức mạnh ở những vị trí cần thiết và tất cả bọn họ sẽ đều là những cái tên nặng đô.”

“Khó khăn lớn nhất mà Barca phải đối mặt chính là sự hùng vĩ của chính mình. Rất nhiều cầu thủ khao khát được khoác áo nhưng họ hiểu sự cạnh tranh khốc liệt nơi đây có thể sẽ là tác nhân hạn chế thời gian thi đấu của họ. Đôi khi, việc bạn sở hữu nhiều ngôi sao lớn, việc bạn quá vĩ đại lại chính là bất lợi khiến các mục tiêu của bạn cảm thấy háo hức đan xen e dè về quyết định gia nhập.”

Được một thời gian, những ngôi sao sáng cửa cập bến Camp Nou nhất được đồn đoán bao gồm hai tiền vệ Marco Verratti (Paris Saint-Germain) và Ousmane Dembele (Dortmund) cũng như hậu vệ phải Hector Bellerin (Arsenal). Dự kiến, Barca chắc chắn phải bạo chi không dưới 150 triệu Euro chỉ cho ba cái tên này.

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X