Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Saul Niguez từ chối M.U và Barca, ra yêu sách với Atletico

Thứ Sáu 30/06/2017 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Saul Niguez đã từ chối Barca và M.U để ở lại Atletico, nhưng anh mong muốn được nhận mức lương lớn hơn.

 

Tiền vệ Saul Niguez đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Atletico. Cầu thủ 22 tuổi đã ghi được 22 bàn thắng sau 136 lần ra sân cho đội bóng thành Madrid kể từ khi gia nhập đội bóng của Tây Ban Nha vào năm 2012. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1994 cũng có màn trình diễn vô cùng thuyết phục. Anh ra sân 29 lần ở La Liga, ghi 4 bàn và có 3 kiến tạo. Sao trẻ người Tây Ban Nha được đánh giá toàn diện ở khả năng tấn công lẫn phòng thủ, điểm mạnh của cầu thủ này chính là khả năng phân phối bóng cùng những đường chuyền dài vượt tuyến có độ chính xác cực cao.
Tien ve Saul Niguez ra yeu sach voi Atletico Madrid hinh anh
Saul Niguez cam kết ở lại Atletico
Sự trưởng thành của tiền vệ Saul Niguez khiến anh nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn. M.U là đội bóng đầu tiên quan tâm đến ngôi sao người Tây Ban Nha, song mức giá 71 triệu bảng mà Atletico đưa ra khiến M.U phải bỏ cuộc. Barca là cái tên mới nhất muốn có cầu thủ 22 tuổi, họ nhắm ngôi sao của Atletico thay thế cho Iniesta. Song lời đề nghị 40 triệu bảng của đội chủ sân Camp Nou cũng nhanh chóng bị từ chối.
Mục tiêu hàng đầu của M.U sắp cập bến Inter
Theo 101 Great Goals, tiền vệ Radja Nainggolan của Roma sắp cập bến Inter Milan với giá 60 triệu euro.
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, Saul Niguez của Atletico Madrid đã phải lên tiếng: “Tôi hạnh phúc ở Atletico và tôi cảm thấy mình phát huy hết khả năng ở đội bóng này. Tôi ổn ở Atletico. Tôi không muốn ra đi. Tôi hạnh phúc khi được làm việc với HLV Diego Simeone, ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Đây chính là nơi làm nên tên tuổi của tôi, bởi vậy tôi muốn ở lại để đền đáp công ơn của đội bóng”.
Tien ve Saul Niguez ra yeu sach voi Atletico Madrid hinh anh 2
Nhưng Saul Niguez muốn nhận lương cao hơn
Saul Niguez cũng khẳng định anh muốn nhận lương cao hơn: “Tôi đã nỗ lực để trưởng thành, tôi muốn những đóng góp của mình được ghi nhận nhiều hơn. Tôi muốn nhận được mức lương cao hơn thời điểm hiện tại, tôi nghĩ đó là những đòi hỏi chính đáng”. Cầu thủ 22 tuổi có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 71 triệu bảng và Atletico khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình nếu đội bóng nào đáp ứng đủ số tiền đó.


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X