Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Ramos tới lượt Casemiro chào đón Neymar đến Real

Thứ Tư 15/11/2017 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Casemiro đã lên tiếng khẳng định Real Madrid luôn sẵn sàng chào đón tiền đạo Neymar.

 

Rạng sáng nay, Brazil có chuyến làm khách trên sân Wembley của ĐT Anh. Selecao đã chơi áp đảo hoàn toàn và tạo ra rất nhiều cơ hội, song việc thiếu chính xác ở những tình huống dứt điểm cuối cùng khiến đội khách để Tam sư cầm hòa với tỉ số hòa 0-0. Sau trận đấu tiền vệ Casemiro đã có những chia sẻ thú vị, ngôi sao sinh năm 1991 khẳng định Real Madrid luôn sẵn sàng chào đón tiền đạo Neymar.
Tien ve Casemiro chao don Neymar den Real Madrid hinh anh
Casemiro chào đón Neymar đến Real
Casemiro nói với báo giới: “Tôi nghĩ rằng Neymar đang hạnh phúc với CLB của mình. Nhưng nếu cậu ấy giành nhiều danh hiệu với PSG và trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ nghĩ đến những thử thách mới. Tôi không biết là Neymar có ý định chuyển đến Real Madrid hay không, nhưng tôi phải khẳng định rằng BLĐ và NHM đội bóng luôn chào đón Neymar. Bernabeu luôn chào đón những ngôi sao lớn và Neymar không phải là ngoại lệ”.
Messi hợp lực cùng con trai giành chiến thắng trận El Clasico
Nhân thời gian được đặc cách cho nghỉ ngơi, Lionel Messi cùng con trai cả Thiago đấu một trận Siêu kinh điển giữa Barcelona vs Real Madrid trên game FIFA.
Brazil đã chơi rất tốt ở vòng loại World Cup 2018, họ giành vé đến Nga với vị trí đầu bảng khu vực Nam Mỹ. Selecao được đánh giá là một trong những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch, nói về điều này Casemiro chia sẻ thêm: “Chúng tôi biết rằng ở World Cup, mọi đội bóng đều muốn đánh bại Brazil. Nhưng chúng tôi là một tập thể đoàn kết với nhiều cá nhân tốt, chúng tôi không sợ ai cả. Đội bóng có khả năng để vô địch, nhưng để biến điều đó trở thành hiện thực chúng tôi phải cố gắng rất nhiều”.
Tien ve Casemiro chao don Neymar den Real Madrid hinh anh 2
 Casemiro được đánh giá là một trong những tiền vệ đánh chặn tốt nhất châu Âu
Trong những năm gần đây Casemiro luôn là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Real Madrid, mùa này anh cũng đang có một phong độ ổn định. Trong màu áo ĐT Brazil cầu thủ 26 tuổi cũng đóng vai trò quan trọng, anh được đánh giá là một trong những trụ cột của Selecao ở giải đấu trên đất Nga vào Hè năm tới. Thậm chí cầu thủ sinh năm 1991 còn được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X