Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Ramos, Real tiếp tục mất Marcelo vì chấn thương

Thứ Bảy 26/03/2016 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Marcelo của Real Madird đã dính chấn thương khá nghiêm trọng khi về làm nghĩa vụ tại ĐTQG. Khả năng ra sân của cầu thủ này trong trận Siêu kinh điển vẫn đang bỏ ngỏ.


Trong một phát biểu mới nhất, HLV Carlos Dunga xác nhận hậu vệ Marcelo sẽ không thể cùng tuyển Brazil dự 2 trận vòng loại World Cup 2018 gặp Uruguay và Paraguay: “Sau 2 trận đối đầu với Uruguay và Paraguay, các bác sỹ của chúng tôi sẽ làm việc với đội ngũ y tế của Real Madrid. Chúng tôi sẽ tiết lộ cụ thể tình hình của cậu ấy sau khi trận đấu với Paraguay kết thúc. Marcelo là một cầu thủ tốt, không có sự phục vụ của cậu ấy là một sự đáng tiếc rất lớn.
Sau Ramos, Real tiep tuc mat hau ve Marcelo vi chan thuong hinh anh
Hậu vệ Marcelo dính chấn thương
Chấn thương của Marcelo rõ ràng là những mất mát không hề nhỏ của Real Madrid, nhất là khi trận El Clasico đã cận kề vào ngày 03/04 tới. Lúc này, trên bảng xếp hạng La Liga, Los Blancos đang kém đại kình địch tới 10 điểm, bởi vậy họ cần giành chiến thắng nhằm ngăn chặn đối thủ lên ngôi vô địch sớm. Việc không có những cầu thủ quan trọng đang gây rất nhiều khó khăn cho HLV Zidane. Trước đó, trung vệ Sergio Ramos cũng dính chấn thương trong trận Italia 1-1 Tây Ban Nha.
Xavi: “Messi thông minh hơn Ronaldo”
Cựu tiền vệ Xavi của Barcelona tin rằng Lionel Messi là cầu thủ có tinh thần vì tập thể và thông minh hơn so với kình địch Cristiano Ronaldo của Real Madrid.
Tờ AS cho biết, cầu thủ của Real Madrid đã gặp một chấn thương ở vùng lưng. Điều này khiến cho Ramos nhiều khả năng không thể ra sân trong trận đấu với Romania sắp tới. Khả năng ra sân trong trận Siêu kinh điển với Barca cũng đang bỏ ngỏ. Chỉ trong vòng ít ngày, Real Madrid đã hứng chịu những tổn thất nặng nề ở hàng thủ. Hai trong số 4 cầu thủ trụ cột ở hàng thủ dính chấn thương là thông tin không mấy dễ chịu với Zidane, nhất là trong bối cảnh mùa giải đã đi đến những trận đấu cuối cùng.
hau ve Marcelo hinh anh 2
Sergio Ramos dính chấn thương trong trận hòa Italia
Real Madrid đã bị loại khỏi cúp nhà Vua Tây Ban Nha, khả năng vô địch La Liga của họ cũng gần như không còn khi đang kém đại kình địch Barca tới 10 điểm mà mùa giải chỉ còn 8 vòng. Mục tiêu duy nhất của thầy trò HLV Zidane trong phần còn lại của mùa giải là vô địch Champions League, ở giải đấu này họ đã vào tới tứ kết, đối thủ của Los Blancos ở vòng đấu này là Wolfsburg của Đức.

Nguyễn Huyền
Dòng sự kiện

Trực tiếp Barca vs Real 01h30 ngày 03/04 El Clasico 2015/16

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X