Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau cưới vợ, Messi cam kết tương lai với Barca

Thứ Bảy 01/07/2017 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày hôm qua (30/6), siêu sao Lionel Messi đã chính thức kết hôn với cô bạn gái Antonella tại quê nhà Rosario.


Lionel Messi và người bạn gái lâu năm, Antonella Roccuzzo đã chính thức trở thành vợ chồng trước sự chứng kiến của hàng trăm khách mời là bạn bè và người thân của cả 2. Đám cưới của Messi được tổ chức tại quê hương anh Rosario, Argentina và được coi là “đám cưới của thế kỷ”, có 150 nhà báo và phóng viên đến đưa tin, bên cạnh hơn 200 vệ sĩ bảo đảm an ninh khu vực.
 
Số 10 của Barca vừa bước sang tuổi 30, đã sinh ra tại một gia đình ở Rosario. Cô dâu mới của anh, Antonella Roccuzzo là hàng xóm và cũng là một người bạn từ thời thơ ấu. Cả 2 đã giữ liên lạc khi Messi rời Argentina đến Tây Ban Nha chơi bóng năm 13 tuổi. Cùng năm đó, họ bắt đầu mối quan hệ lãng mạn (năm 2000). Antonella đã sinh cho Messi 2 tiểu hoàng tử là Thiago (năm nay lên 4) và Mateo (1 tuổi).
 
“Thật tuyệt vời khi chứng kiến Lionel Messi tổ chức đám cưới tại Rosario. Anh ấy có thể tổ chức ở bất cứ đâu anh ấy thích như Dubai hay kể cả mặt trăng, anh ấy cũng có thể bao trọn gói chi phí máy bay cho mọi khách mời, nhưng Messi đã chọn thành phố nơi mình sinh ra” – Một khách mời cho biết.

Messi kết hôn với người bạn gái lâu năm

“Cậu ấy luôn luôn là Messi của chúng tôi và sẽ không bao giờ thay đổi” - Diego Vallejos, người bạn thời thơ ấu của Messi nói. “Mặc dù cậu ấy đã đạt được mọi thứ trong cuộc đời, nhưng Messi vẫn là một đứa trẻ giản dị, một người đàn ông gầy gò đã lớn lên cùng chúng tôi. Thật khó để diễn tả cảm giác lúc này, tôi là một người bạn và đồng thời cũng là một CĐV của cậu ấy.
 
Đây là những ngày rất vui vẻ với 2 ngôi sao xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Ngày hôm qua, Cris Ronaldo cũng vui mừng thông báo anh là cha của 2 thiên thần sinh đôi vừa mới chào đời. Còn về phía Messi, sau khi rước nàng về dinh, cầu thủ này dự kiến sẽ cam kết tương lai với CLB Barcelona bằng một bản hợp đồng dài hạn.

Vợ Lionel Messi - đệ nhất phu nhân trong làng bóng đá
Tạp chí Celebrity đánh giá Antonella Roccuzzo là đệ nhất phu nhân trong thế giới bóng đá. Cô sẽ trở thành vợ Lionel Messi sau lễ cưới diễn ra ở quê nhà Rosario...
Nguyệt Anh – TTVN  
 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X