Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ Pháp lên tiếng về khả năng gia nhập Atletico thay Griezmann

Thứ Tư 17/05/2017 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alexandre Lacazette có lẽ sẽ rời Lyon sau mùa giải này, nhưng anh vẫn úp mở về bến đỗ mới của mình trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Atletico Madrid đang dần chuẩn bị cho cuộc sống không Antoine Griezmann. Tiền đạo chủ lực người Pháp đã không ít lần úp mở khả năng ra đi, với những Man Utd hay Real Madrid đều quyết tâm chơi tới bến trong thương vụ bom tấn này. Dự kiến, đội chủ sân Vicente Calderon sẽ thu về 80-100 triệu Euro sau khi chia tay Griezmann.

Sat thu Phap len tieng ve kha nang gia nhap Atletico thay Griezmann hinh anh
Atletico Madrid có thể chiêu mộ Lacazette để thay thế Griezmann

Với cả núi tiền đó thì Atletico sẽ không quá khó khăn trong việc tìm kiếm một chân sút thượng hạng khác về thay thế. Theo tin chuyển nhượng hè 2017, HLV Diego Simeone lên kế hoạch bạo chi đến 40 triệu Euro, nửa số tiền bán Griezmann, để chiêu mộ Alexandre Lacazette. Nhanh chóng, tiền đạo 26 tuổi người Pháp đã lên tiếng tương đối úp mở trước đồn đoán:

“Tôi là người cầu tiến và phải luôn nghĩ cho việc phát triển sự nghiệp của mình. Năm sau sẽ là mùa giải tiền World Cup, cũng là một tiêu chí quan trọng để tôi quyết định tương lai, đặc biệt khi tôi không phải là một nhân tố thường xuyên trên đội tuyển Pháp. Giờ tôi đã thực sự trưởng thành và cần có những bước tiến lớn hơn cho bản thân mình.”

Lacazette là ngôi sao sáng của Lyon nhưng cũng như người đồng hương Griezmann, anh gần như chắc chắn sẽ đổi màu áo sau mùa hè này, đặc biệt sau những mâu thuẫn với BLĐ đội bóng khiến anh không còn được trọng dụng, như trong những trận bán kết Europa League vừa qua. Bên cạnh Atletico Madrid, chân sút nước Pháp cũng đang là mục tiêu theo đuổi của những Arsenal hay Barcelona.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X