Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ nước Pháp công khai bỏ Arsenal chọn Atletico Madrid

Thứ Sáu 19/05/2017 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alexandre Lacazette lên tiếng vẫy gọi đội chủ sân Vicente Calderon sau khi anh chính thức được xác nhận sẽ chia tay Lyon trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Mọi chuyện đã được ấn định, Alexandre Lacazette sẽ rời Lyon sau khi mùa giải này khép lại. Đích thân chủ tịch Jean-Michel Aulas đã lên tiếng xác nhận việc chia tay chân sút chủ lực của mình, khi anh đã không còn toàn tâm toàn ý cho đội bóng và thậm chí nảy sinh mâu thuẫn với BLĐ. Bên cạnh đó, việc Lyon không thể trở lại Champions League mùa giải tới đây cũng là nguyên nhân dẫn đến quyết định ra đi vì nghiệp lớn của Lacazette.

Sat thu nuoc Phap cong khai bo Arsenal chon Atletico Madrid hinh anh
Tiền đạo Lacazette công khai tỏ tình với Atletico Madrid

Lacazette chắc chắn sẽ ra đi, vấn đề là đi đâu. Từ trước tới giờ, với thành tích nổ súng đều đặn 20-25 bàn/mùa, tiền đạo người Pháp luôn được nhiều ông lớn Châu Âu quan tâm nghiêm túc, tiêu biểu là Arsenal và Atletico Madrid. Tuy nhiên, chỉ một đội bóng có thể nở nụ cười hy vọng sau thổ lộ mới đây của nhân vật chính, và đó là đại diện Tây Ban Nha.

Lacazette phát biểu: “Tôi rất hâm mộ Atletico Madrid. Họ sở hữu những cầu thủ tuyệt vời và một HLV tài ba, còn các CĐV thì không chê vào đâu được. Đặc biệt ở đó lại có cả Antoine Griezmann, đồng hương của tôi và rất mong có ngày chúng tôi được sát cánh bên nhau không chỉ trên ĐT Pháp. Dù sao đó vẫn là chuyện của tương lai, không ai kể cả tôi có thể biết được mình sẽ đi đâu về đâu. Nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng vào người đại diện của mình.”

Lacazette chọn Atletico vì Griezmann nhưng trớ trêu thay, anh có thể được chiêu mộ về Vicente Calderon để thay thế chính đồng hương của mình, người nhiều khả năng cũng sẽ ra đi và cập bến Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Tiền đạo 26 tuổi người Pháp chuẩn bị dứt áo Lyon được định giá vào khoảng 40 triệu Euro.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X