Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát cánh trên tuyển, Ramos và Pique vẫn không quên "võ mồm"

Thứ Năm 30/03/2017 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có lẽ một ngày nhường nhịn nhau thì bộ đôi trung vệ xuất sắc nhất Tây Ban Nha không chịu được. Cũng chính vì vậy, mối thù địch giữa Real Madrid và Barcelona cũng ầm ĩ trở lại sau một thời gian yên ắng.

Tây Ban Nha vừa trải qua đợt hội quân đầu năm 2017 rất thành công với 2 chiến thắng, 1 để củng cố ngôi đầu giành tấm vé trực tiếp tham dự World Cup 2018 và 1 là màn trình diễn ấn tượng đánh bại Pháp 2-0 ngay trên đất khách. Tuy nhiên có vẻ không quá vui thú với bầu không khí lạc quan và đoàn kết trên tuyển, Gerard Pique lại “ngứa mồm” đăng đàn gây sóng gió nội bộ. Đối tượng trêu ngươi của trung vệ Barcelona còn ai khác ngoài Real Madrid.

Sat canh tren tuyen, Ramos va Pique van khong quen vo mom hinh anh
Trên tuyển cũng như về nhà, Ramos và Pique võ mồm mọi lúc mọi nơi vì Real và Barca

Lần thứ n, Pique đá đểu đại kình địch: “Tôi không thích những giá trị mà Real Madrid truyền tải, gì đâu khi những nhân vật cộm cán ở đó giật dây mọi thứ cơ chứ. Ai cũng hiểu nhưng không dám thẳng thắn về cách họ thành công từ trước đến nay. Real llucs chẳng được thiên vị bởi nhiều thế lực.”

“Có lẽ cũng nhờ mặc áo trắng mà chúng tôi được ưu ái hơn bình thường trong trận thắng Pháp vừa rồi đấy. Công nghệ VAR lợi hại thật, chúng tôi cứ hỏi mua nó mãi vì lợi ích của La Liga mà thôi.” – Lời châm biếm sâu cay của Pique dành tặng Los Blancos, “mượn gió bẻ măng” từ 2 tình huống bẻ còi của trọng tài đều có lợi cho Tây Ban Nha. Công nghệ mới VAR không công nhận bàn mở tỷ số của Griezmann nhưng công nhận pha lập công ấn định của Deulofeu.

Dân Barca đã lên tiếng thì người Barca có bao giờ chịu để yên. Như thường lệ, vẫn là Sergio Ramos ra mặt đối đáp người đồng hương khó chịu nhưng trớ trêu lại rất ăn ý ở hàng thủ ĐTQG. Đội trưởng 31 tuổi đấu khẩu Pique và làm phong phú thêm mối quan hệ “bạn-thù” thú vị này của bóng đá: “Cậu ta chỉ biết nói cho sướng mồm để cho báo chí có cái mà giật tít. Thật mỉa mai khi nói về chuyện nhạy cảm ở bộ sậu thượng tầng, chính họ mới là những người nên kín tiếng chứ đâu phải chúng tôi.”

“Một lời khen hiếm hoi chúng tôi dành tặng cho Pique – cậu ta mặc đồ trắng lên trông đẹp trai hẳn ra so với bộ xanh đỏ kia đấy.” – Ramos và Pique quả là cặp kỳ phùng địch thủ trời sinh, không chỉ gói gọn trong khoản trình độ chuyên môn hay ngoại hình.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X