Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ triển vọng chính thức chia tay Real Madrid

Thứ Ba 27/06/2017 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Llorente đã chính thức rời Real Madrid để chuyển sang Real Sociedad với hợp đồng dài hạn.


Sau một số cuộc thuơng thảo, bộ phận chuyển nhượng Real Madrid đã đồng ý với mức giá 7 triệu Euro mà phía Real Sociedad đưa ra cho trường hợp của Diego Llorente. Cầu thủ mới 23 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng xứ Basque và chính thức ra mắt vào đầu tháng 7 tới. Tuy nhiên, cũng như nhiều lần bán các tài năng trẻ trước đây, Real đã cài vào trong hợp đồng điều khoản có thể mua lại Llorente trong tương lai.

Sao tre trien vong chinh thuc chia tay Real Madrid hinh anh
Llorente đã nói lời chia tay Real sau nhiều năm gắn bó

Diego Llorente sinh ra và lớn lên tại Madrid, gia nhập lò đào tạo trẻ của Real vào năm 2002 tức khi mới 9 tuổi. Sau 13 năm rèn luyện và thi đấu ở các đội trẻ, anh được đôn lên đội 1 năm 2013. Tuy nhiên, tính tới nay cầu thủ đa năng này mới chỉ có vỏn vẹn 2 lần khoác chiếc áo huyền thoại của Los Blancos còn lại là thời gian anh được đem cho mượn tại Rayo Vallecano (mùa 2015/16) và Malaga (mùa 2016/17).

Những thể hiện của Llorente ở 2 mùa giải trên là khá ấn tượng và được tưởng thưởng bằng một suất lên ĐT Tây Ban Nha (ra sân 1 lần). Trở lại Real, người có thể chơi trung vệ và tiền vệ phòng ngự được kỳ vọng sẽ nâng cao chiều sâu đội hình của họ. Tuy nhiên, Llorente vẫn sẽ chỉ được xem như phương án dự phòng tại sân Santiago Bernabeu bởi vị trí trung vệ đã có Sergio Ramos, Raphael Varane và Nacho Fernandez chưa kể Jesus Vallejo cũng mới được gọi về trong khi hàng tiền vệ còn chật chội hơn nữa.

Sao tre trien vong chinh thuc chia tay Real Madrid hinh anh 2
Anh mới ký hợp đồng 5 năm với Sociedad

Dường như Llorente muốn được ra sân thường xuyên hơn và đó là lý do anh chọn phương án chuyển tới Sociedad. “Tôi rất hạnh phúc khi được một CLB như Real Sociedad để ý. Mọi điều tôi biết về nơi này đều rất tốt đẹp. Họ là CLB có danh tiếng cả tại Tây Ban Nha và châu Âu.”, Llorente nói trong lễ ký hợp đồng với đội bóng xứ Basque. “Ngay khi nhận được tin Sociedad quan tâm, tôi đã không ngừng nghĩ về nó và tôi tin rằng quyết định ký hợp đồng với CLB là điều tích cực.”

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X