Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Pháp thừa nhận có thể chuyển tới Barca

Thứ Ba 07/06/2016 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước sự quan tâm của Barcelona, Samuel Umtiti tỏ ra khá hạnh phúc và cho biết bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Trong bối cảnh những Dani Alves hay Marc Bartra đã lần lượt chuyển tới Juventus và Dortmund, Barcelona đã phải bắt tay vào công tác mua sắm ngay sau khi mùa giải 2015/16 kết thúc. Trong danh sách các mục tiêu của họ, có trung vệ Samuel Umtiti
của Lyon. Đây không phải là lần đầu tiên Barca có động thái này bởi trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2016 khi mới mãn án phạt của FIFA họ đã muốn có cầu thủ người Pháp gốc Cameroon.

hau ve Bartra
Barca mới chia tay trung vệ Bartra

Umtiti mới 22 tuổi và sẽ là sự thay thế lâu dài cho Javier Mascherano chuẩn bị bước sang tuổi 32. Hơn nữa, phong cách chơi bóng đầy trí tuệ của sao trẻ Umtiti cũng là rất phù hợp với Barca. Dù không quá cao lớn (1m81) nhưng cầu thủ của Lyon có tốc độ, tranh chấp tốt ở mọi tình huống và còn có khả năng đọc tình huống tốt. Tới sân Nou Camp, các chuyên gia đánh giá hậu vệ này sẽ không mất nhiều thời gian hòa nhập.

Hiện Umtiti đang cùng ĐT Pháp chuẩn bị dự Euro 2016 và trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, anh bày tỏ sự hạnh phúc với việc được Barca quan tâm song cũng không muốn làm mất lòng Lyon, CLB đã gắn bó từ khi 8 tuổi. “Barcelona là một đội bóng có rất nhiều cầu thủ muốn đầu quân”, anh nói với tờ L'Equipe. “Nhưng tôi còn hợp đồng với Lyon và chưa chắc việc chuyển tới Barca sẽ diễn ra trong hiện tại.”

hau ve Umtiti
Họ đang nhắm tới Umtiti như giải pháp thay thế

Tuy nhiên, anh cũng không phủ nhận chuyện ra đi trong tương lai: “Mọi chuyện đều có thể xảy ra, cả ở lại và ra đi”, Umtiti nói thêm. “Thành thật mà nói, ở thời điểm này tôi chỉ muốn tập trung dự giải vô địch châu Âu cùng ĐT Pháp. Tôi muốn cống hiến hết mình sau đó sẽ trở lại thảo luận cùng CLB của mình.”
 
Được biết, Umtiti còn hợp đồng với Lyon đến năm 2019 và phía Barca dự định sẽ chi ra số tiền 14 triệu Euro để có anh. Bên cạnh đó, Barca cũng muốn mua những hậu vệ như Aymeric Laporte (Athletic Bilbao), John Stones (Everton) hay Marquinhos (PSG)…


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X