Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Mbappe úp mở khả năng đầu quân cho Real

Thứ Tư 29/03/2017 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ Mbappe không thẳng thừng từ chối chuyển đến Real Madrid mà úp mở bằng một câu trả lời là “mọi chuyện đều có thể xảy ra”.
Sao tre Mbappe up mo kha nang dau quan cho Real hinh anh
Mbappe khẳng định anh vẫn có thể đến đầu quân cho Real trong tương lai gần

Sao trẻ Mbappe đang dần dần đưa tên tuổi của mình lên tầm đẳng cấp thế giới. Hiện tại, cầu thủ trẻ 18 tuổi đang là tài năng sáng giá nhất của bóng đá Pháp. Các chuyên gia nhận định rằng anh sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới nếu như quyết định rời khỏi Monaco. Mùa này, Mbappe đã ghi được 12 bàn sau 11 lần đá chính và 11 lần vào sân từ ghế dự bị ở Ligue 1. Anh cũng đóng góp được 7 bàn khác trong khuôn khổ các giải đấu cúp.

Ngoài Real Madrid, Kylian Mbappe còn được rất nhiều ông lớn theo đuổi. Các đại gia Premier League như Man United, Chelsea hay Arsenal đều đang xếp hàng dài với hy vọng có được sự phục vụ của Mbappe. Và mới đây, ngôi sao sáng giá của Monaco đã lên tiếng chia sẻ về những tin đồn chuyển nhượng bao quanh anh trong thời gian gần đây.

“Bây giờ tôi vẫn thi đấu cho Monaco. Real Madrid ư? Chúng ta sẽ xem mọi chuyện diễn biến ra sao trong thời gian tới. Bạn nên đến Real Madrid khi đang đạt đẳng cấp cao nhất. Tôi vẫn chưa đạt tới trình độ đó. Nhưng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra”.

Mặc dù Real Madrid là một điểm đến mơ ước với hầu hết mọi cầu thủ nhưng cũng vì thế mà đòi hỏi tại sân Bernabeu là rất cao. Do đó, không ít các huyền thoại đã lên tiếng khuyên Mbappe nên ở lại Monaco thêm một thời gian để hoàn thiện các kỹ năng trước khi bay ra biển lớn.

Sao trẻ Mbappe được xem là truyền nhân của Thierry Henry. Anh sở hữu tốc độ rất cao cùng khả năng dứt điểm ấn tượng. Những kỹ năng chạy chỗ của Mbappe cũng rất thông minh. Mới đây, đích thân Henry đã lên tiếng khuyên nhủ hậu bối về việc cải thiện khả năng quan sát và đánh giá đối thủ. Huyền thoại người Pháp cũng bày tỏ tin tưởng rằng một cầu thủ trẻ có kỹ chiến thuật như Mbappe hoàn toàn có thể vươn tới đỉnh cao nhất của bóng đá thế giới trong tương lai.
Tổng hợp: Pháp 0-2 Tây Ban Nha (Giao hữu quốc tế)
Một cầu thủ vào thay người đã làm thay đổi cục diện trận đấu Pháp vs Tây Ban Nha bằng cách đem về 1 quả penalty và sau đó là bàn ấn định tỉ số.

Video tài năng của sao trẻ Mbappe của Monaco:

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X