Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Vinicius Junior bất ngờ vòi vĩnh Real Madrid

Thứ Hai 18/02/2019 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vinicius Junior muốn gia hạn hợp đồng với Real Madrid, cầu thủ người Brazil đã đưa ra một số yêu sách ở bản hợp đồng mới.

Vinicius Junior muốn được ký hợp đồng mới


Tiền đạo Vinicius Junior mới đến Real Madrid vào Hè 2018, đội bóng thành Madrid phải bỏ ra tới 45 triệu euro để có cầu thủ 18 tuổi. Dù còn rất trẻ song ngôi sao sinh năm 2000 đã được HLV Solari sử dụng khá thường xuyên. Mùa giải này, Vinicius Junior có 13 lần ra sân ở La Liga và ghi được 2 bàn thắng. Anh cũng được sử dụng ở Champions League và cúp nhà Vua TBN.
Vinicius Junior muốn gia hạn hợp đồng với Real Madri hình ảnh

Vinicius Junior muốn được tăng lương ở bản hợp đồng mới


Việc Cristiano Ronaldo ra đi còn Gareth Bale và Marco Asensio thường xuyên dính chấn thương là lý do khiến ngôi sao người Brazil thường xuyên được trao cơ hội, anh cũng tận dụng rất tốt những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình.

Vinicius Junior đang trưởng thành trong màu áo Real Madrid. Cầu thủ người Brazil đang chơi tốt dần lên, anh hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao lớn ở Real nếu tiếp tục trưởng thành vượt bậc. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, HLV Santiago Solari ca ngợi sao trẻ Vinicius Junior, ông thầy người Tây Ban Nha tin rằng cầu thủ 18 tuổi sẽ còn trưởng thành hơn nữa trong tương lai.

Trong một diễn biến mới nhất, Vinicius Junior muốn gia hạn hợp đồng với Real Madrid, cầu thủ người Brazil đã đưa ra một số yêu sách ở bản hợp đồng mới.

Nguồn tin từ Don Balon khẳng định cầu thủ 18 tuổi muốn được ký thêm 1 năm hợp đồng với Real Madrid, ở bản hợp đồng mới anh muốn nhận 10 triệu euro mỗi năm. Vinicius cũng yêu cầu được chơi 30% số trận ở mùa giải tới, đồng thời được thưởng nếu anh đóng góp nhiều vào lối chơi cũng như thành tích của Los Blancos.

Theo giới chuyên môn, những đòi hỏi của Vinicius Junior vượt quá sự chi trả của Real Madrid, nhiều khả năng Los Blancos sẽ không đáp ứng những yêu sách của ngôi sao sinh năm 2000.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Jose Angel Sanchez: Bộ não thiên tài phía sau thành công của Real Madrid

Jose Angel Sanchez: Bộ não thiên tài phía sau thành công của Real Madrid

Jose Angel Sanchez: Bộ não thiên tài phía sau thành công của Real Madrid

Rạng sáng Chủ Nhật, Real Madrid chơi trận chung kết Champions League thứ 6 trong 11 mùa bóng gần đây nhất. Và như thường lệ - như rất nhiều lần trước đó ở kỷ nguyên Champions League, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha lại giành chiến thắng, để nâng cao Cúp Tai Voi lần thứ 15 trong lịch sử.

Video

Xem thêm
top-arrow
X