Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Ansu Fati lập kỷ lục ghi bàn trong ngày Barca hòa may Osasuna

Chủ Nhật 01/09/2019 01:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ghi bàn vào lưới Osasuna, Ansu Fati đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Barca ghi bàn ở La Liga.
Với bàn thắng vừa ghi được vào lưới Osasuna, Ansu Fati đã trở thành cầu thủ trẻ nhất của Barca ghi bàn ở La Liga. Tính trên bình diện La Liga, thành tích của Ansu Fati (16 tuổi 304 ngày) xếp thứ 3, sau Fabrice Olinga (16 tuổi 98 ngày) và Iker Muniain (16 tuổi 289 ngày).

Cách đây 1 tuần, Ansu Fati cũng bắt đầu nhận được sự quan tâm khi trở thành cầu thủ trẻ nhất khoác áo Barca kể từ năm 1941. Sao trẻ 16 tuổi cần có sự đồng ý của phụ huynh để được ra sân trong chiến thắng trước Real Betis. Đó là quy định bắt buộc để các cầu thủ chưa đủ 18 tuổi được phép ra sân trong các trận đấu ở khung giờ muộn buổi tối.

Ansu Fati lập kỷ lục ghi bàn trong ngày Barca hòa may Osasuna hình ảnh

Ansu Fati trở thành cầu thủ trẻ trẻ nhất của Barca ghi bàn ở La Liga


Ansu Fati tiếp tục được HLV Valverde tin tưởng trao cơ hội ở trận đấu với Osasuna và đã tạo được ảnh hưởng ngay lập tức. Anh chỉ mất vỏn vẹn 6 phút để ghi bàn quân bình tỉ số sau khi vào sân thay người đầu hiệp hai. Dẫu vậy, Barca sau cùng vẫn bị Osasuna cầm hòa với tỉ số 2-2.

Việc Fati được trao cơ hội ở đội một xuất phát từ cơn khủng hoảng nghiêm trọng trên hàng công. Messi, Suarez và Dembele đều vắng mặt vì chấn thương trong khi Coutinho và Malcom đã phải bán xới khỏi Camp Nou.

Cầu thủ trẻ sinh ra ở Guinea-Bissau mới chỉ được đôn lên từ lò La Masia để tập cùng đội một vào giữa tuần trước. Anh được sử dụng ngay vào cuối tuần nên có thể bị ngợp. Nhưng sau khi quen với sân cỏ La Liga, Fati đã lập tức chứng tỏ được tiềm năng lớn của mình.
Osasuna 2-2 Barca (KT): Griezmann mất dạng, nhà ĐKVĐ hòa may tân binh
Chơi tuyệt hay và có bàn thắng dẫn trước, tân binh của La Liga, Osasuna đã có trận hòa như thể chiến thắng trước nhà ĐKVĐ Barcelona.
Nhận định Osasuna vs Barca (22h ngày 31/8): Thêm một lần thử thách
Nhiều khả năng Barcelona sẽ lại ra sân mà không có siêu sao Lionel Messi và rất nhiều nghi ngờ dành cho họ.
Điểm tin bóng đá sáng 31/8: Tại sao Barca mua Neymar mãi chưa xong?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 31/8.
Barca chính thức chia tay hậu vệ trẻ tiềm năng
Hậu vệ trẻ Juan Miranda đã chính thức chia tay Barca để gia nhập Schalke theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X