Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Ajax khiến Real ôm hận

Thứ Ba 25/07/2017 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Kasper Dolberg của Ajax khẳng định anh sẽ không cập bến Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Real Madrid được cho là quan tâm đến tiền đạo Kasper Dolberg của Ajax. Los Blancos gặp khó vụ Mbappe và chuyển hướng sang cầu thủ người Đan Mạch. HLV Zidane được cho là ấn tượng với những gì cầu thủ sinh năm 1997 thể hiện ở mùa giải vừa qua, ông muốn BLĐ đội chủ sân Bernabeu đưa về ngôi sao 19 tuổi. Cầu thủ người Đan Mạch đang có những sự trưởng thành vượt bậc. Anh được đánh giá là một trong những sao trẻ triển vọng nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Tien dao Kasper Dolberg khien Real om han hinh anh
Kasper Dolberg là mục tiêu của Real
Mùa giải vừa qua, tiền đạo Dolberg có được 16 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 26 lần đá chính ở giải VĐQG Hà Lan. Ở đấu trường Europa League ngôi sao sinh năm 1997 cũng có 6 bàn. Anh đang là một trong những ngôi sao lớn nhất của đội bóng Hà Lan. Trước Real thì Liverpool và Arsenal cũng muốn có cầu thủ 19 tuổi, song cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi ra tối đa 25 triệu euro trong khi đó Ajax đòi đến 45 triệu euro cho ngôi sao của mình. 
Real đã có Mbappe với giá không tưởng
Theo Marca, Real Madrid đã thuyết phục thành công Monaco nhả tiền đạo Kylian Mbappe. Los Blancos đã phải bỏ ra 180 triệu euro để có sao trẻ người Pháp.
Real sẵn sàng chi đủ số tiền mà Ajax yêu cầu, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có sức hút rất lớn với các ngôi sao. Giới chuyên môn tin rằng Kasper Dolberg của Ajax sẽ chấp nhận tới Bernabeu nếu Los Blancos đưa ra lời đề nghị chính thức, song mọi việc không phải như vậy. Trong một phát biểu mới nhất, Dolberg khẳng định anh sẽ không cập bến Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017: “Tôi cảm thấy hạnh phúc ở Ajax và không muốn ra đi. Dù có là Barca hay Real thì tôi cũng sẽ từ chối”.
Tien dao Kasper Dolberg khien Real om han hinh anh 2
Kasper Dolberg không rời Ajax ở Hè 2017
Khi được hỏi liệu có muốn đi theo con đường của Huntelaar, Dolberg đã khẳng định anh sẽ đi theo con đường riêng của mình: “Real Madrid cũng ổn. Milan và Schalke cũng là những CLB tốt. Mọi cầu thủ đều muốn chơi cho những đội bóng lớn và được khoác áo ĐTQG tham dự World Cup. Tôi có rất nhiều dự định nhưng sẽ đi theo con đường của riêng mình. Tôi nghĩ rằng mình còn rất trẻ và đây chưa phải lúc để ra đi, tôi sẽ tiếp tục ở lại Ajax”.
 >> Bóng đá <<

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X