Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao thất sủng Barca thề không trở lại Nou Camp

Thứ Sáu 27/11/2015 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Gerard Deulofeu khẳng định anh muốn gắn bó lâu dài với Everton thay vì nghĩ tới việc trở về Barca trong tương lai.

Sao that sung Barca khong he muon tro lai Nou Camp hinh anh
Deulofeu không hề muốn quay lại Barca

Cũng giống như rất nhiều tài năng trẻ của lò đào tạo La Masia trong những năm qua như Tello, Montoya… tiền vệ Gerard Deulofeu đã không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình của Barca. Mặc dù sớm được triệu tập lên đội hình chính từ năm 17 tuổi song cầu thủ người TBN mới chỉ được thi đấu 2 trận cho gã khổng lồ xứ Catalan, tất nhiên là vào sân từ băng ghế dự bị.

Sau đó không lâu, Gerard Deulofeu được Barca cho đi học việc tại Everton (2013-2014) và Sevilla (2014-2015). Ở phiên chợ Hè 2015 vừa qua, Blaugrana đã quyết định bán đứt cầu thủ sinh năm 1994 cho Everton với giá 4.2 triệu bảng. Kể từ khi trở lại sân Goodison Park, Deulofeu đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc và duy trì được một phong độ rất ấn tượng.

Theo thống kê từ trang Whoscored, Deulofeu đã ghi được 1 bàn thắng, thực hiện thành công 5 đường kiến tạo sau 11 lần ra sân ở Premier League 2015-2016. Thông thường, rất nhiều tài năng trẻ khi rời Barca rất muốn chứng tỏ được giá trị của mình để rồi sau đó quay trở lại Nou Camp. Thế nhưng, Gerard Deulofeu lại không hề nghĩ tới điều này: “Trở lại Barca ư? Không tôi đang rất hạnh phúc ở Everton.

Tôi cảm thấy hài lòng về cuộc sống và công việc ở Everton. Tôi muốn được gắn bó lâu dài với đội bóng này và không hề muốn đi đâu hết”. “Tôi rất vui vì đội nhà đang giành được những thành tích ấn tượng trong chuỗi trận đã qua. Nhưng để hoàn thành mục tiêu, chúng tôi cần phải không ngừng nỗ lực để cải thiện thành tích của mình.” - Gerard Deulofeu phát biểu trên tờ Sport.

Truc tiep Barcelona vs Sociedad

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X