Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real sẽ chỉ làm lành với “kẻ thủ” Pique nếu…

Thứ Bảy 02/04/2016 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alvaro Arbeloa mới nói đùa rằng anh sẽ chỉ ngừng chiến tranh với Gerard Pique của Barcelona nếu Real Madrid vô địch Champions League mùa này.


Trung vệ Gerard Pique là người rất chịu khó tham gia mạng xã hội, đặc biệt là thường xuyên dùng ứng dụng video trực tiếp Periscope để chế nhạo kình địch của Barcelona là Real Madrid. Qua đó, anh dần tạo nên một mối hiềm khích công khai với hậu vệ Alvaro Arbeloa
của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Liên tục những hành động theo kiểu “ăn miếng trả miếng” được đôi bên thực hiện trên mạng xã hội.

Arbeloa cong kich Pique
Arbeloa và đặc biệt là Pique liên tục công kích nhau thời gian qua

Điển hình là vụ Pique “troll” Real khi họ bị loại khỏi cúp Nhà vua vì sử dụng cầu thủ sai quy định. Lập tức, Arbeloa thay mặt đồng đội phản pháo ngôi sao của Barca rằng anh giống như một tên hề hơn là cầu thủ chuyên nghiệp. Không chịu thua, Pique đẩy sự việc vào căng thẳng với tuyên bố: “Arbeloa không phải là bạn của tôi, chỉ đơn giản là một đồng mà tôi biết.”

Arbeloa đã im lặng cho tới tận thời điểm này bất chấp Pique vẫn liên tục có hành động khiêu khích hướng về Real trên mạng xã hội. Trước trận El Clasico đêm thứ 7 tại sân Nou Camp, phóng viên của đài phát thanh COPE đã hỏi Arbeloa về mâu thuẫn với Pique và cầu thủ 33 tuổi cũng đã đưa ra câu trả lời rất dí dỏm.

hau ve Arbeloa
Arbeloa cho biết không bị tác động bởi một người như Pique

“Có rất nhiều cách để cải thiện mối quan hệ của tôi với Pique. Nếu chúng tôi giành chức vô địch Champions League thứ 11 chẳng hạn, tôi sẽ lên Periscope cùng anh ta. Nếu Pique là người bạn thân của tôi và có những lời mỉa mai, tôi sẽ bị tổn thương. Nhưng trong hoàn cảnh hiện tại thì chưa chắc”, Arbeloa nói.

Bên cạnh đó, Arbeloa cũng có những nhận xét về hai cựu thành viên của Real là thủ quân Iker Casillas và HLV Jose Mourinho, những người không có quan hệ tốt với anh khi còn làm việc chung. “Có rất nhiều chuyện đã xảy ra trong một khoảng thời gian ngắn và phải nói thật là đến giờ vẫn chưa thể giải quyết triệt để.”

“Tôi không cảm thấy Casillas là kẻ thủ của mình và anh ấy cũng vậy. Tôi xin được chúc thành công và gửi tới anh những điều tốt đẹp nhất”, Arbeloa nói thêm. “Tôi không phải một fan của Mourinho nhưng tôi biết ơn vì những gì ông đã làm cho Real và coi ông như một người bạn.”

Barca vs Real (1h30 ngày 3/4): Nơi thời gian ngừng lại!
Bất chấp khoảng cách 10 điểm, bất chấp phong độ trái ngược thì trận El Clasico Barca vs Real luôn là trận đấu được chờ đợi nhất trong làng túc cầu. Gã khồng lồ...

Theo Thể thao Việt Nam
 
Dòng sự kiện

Trực tiếp Barca vs Real 01h30 ngày 03/04 El Clasico 2015/16

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X