Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Real Madrid không chào đón thần đồng Mbappe đến Bernabeu

Thứ Bảy 27/05/2017 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả đội trưởng Sergio Ramos và huyền thoại Luis Figo dường như không tán thành với kế hoạch xúc tiến thương vụ tiền đạo 18 tuổi người Pháp của BLĐ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Mùa giải bước ra ánh sáng của Kylian Mbappe đang khiến anh trở thành món hàng hot trên toàn cõi Châu Âu. 27 bàn/44 trận, tiền đạo trẻ mới 18 tuổi góp công giúp Monaco cũng vươn mình vượt bậc như anh, với ngôi vô địch Ligue 1 nước Pháp sau 17 năm chờ đợi và kỳ tích lọt vào đến vòng bán kết Champions League. Trên hết, đội bóng công quốc đã cống hiến cho NHM một lối chơi tấn công phóng khoáng mang đậm chất giải trí.

Nguoi Real Madrid khong chao don than dong Mbappe den Bernabeu hinh anh
Không phải sao Real Madrid nào cũng chào đón Mbappe

Tài năng thiên bẩm của Mbappe như đã nói trên, khiến mọi đại gia lục địa già phải tranh giành săn đón, với những cái tên ưu tú nhất là Man Utd và Real Madrid. Bất chấp Monaco không ngừng hét giá thần đồng tuổi teen của mình những con số điên rồ không dưới 100 triệu bảng, tầm cỡ như đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vẫn sẵn sàng chơi tới bến trên bàn đàm phán.

Tuy nhiên, quyết tâm của Real trong thương vụ bom tấn này lại đang chia rẽ chính nội bộ của họ. Theo đó, đội trưởng Sergio Ramos cho rằng đội nhà đang dấn thân vào một sự canh bạc quá sức rủi ro bởi Mbappe chỉ mới đạt ngưỡng tiềm năng, không xứng đáng với con số mà Monaco đưa ra. Đương nhiên, thần đồng nước Pháp cũng còn quá trẻ và chưa thể đạt đến đẳng cấp của bộ ba tấn công B-B-C.

Đó là quan điểm mà Ramos đã chia sẻ thẳng thắn với BLĐ Los Blancos, trong bối cảnh họ vừa bạo chi đến 46 triệu Euro cho một tài năng trẻ khác là Vinicius Junior từ Brazil. Đồng tình với trung vệ 31 tuổi, cựu danh thủ đàn anh Luis Figo khuyên nhủ đội bóng cũ: “Mbappe rất xuất sắc, không chỉ so với độ tuổi còn quá trẻ của mình. Vậy nhưng như vậy vẫn là chưa đủ đối với Real Madrid.

“Đây là một đội bóng lớn, đặc biệt lớn, và bạn cần cả cá tính bên cạnh phẩm chất đá bóng. Đương nhiên Mbappe không có lỗi gì khi người ta hét giá cậu ấy quá cao như vậy, nhưng tôi tin những tài năng như cậu ấy với cái giá rẻ hơn nhiều vẫn còn đầy rẫy trên Châu Âu. Đây không phải là thương vụ mà Real nhất quyết phải đâm đầu vào.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X