Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid đính chính thái độ “ghẻ lạnh” Mourinho và Conte

Thứ Hai 05/11/2018 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của thủ môn Thibaut Courtois về vị trí HLV trưởng trên ghế nóng Bernabeu sau khi Julen Lopetegui bị sa thải.

Real Madrid sa thải Julen Lopetegui chỉ sau hơn 4 tháng nhậm chức vì thành tích bết bát và trước mắt, HLV đội trẻ Santiago Solari sẽ lên thay với vai trò tạm quyền trong thời gian ban lãnh đạo tìm kiếm người kế nhiệm.

Không ít ứng viên kế nhiệm sáng giá được lên danh sách có thể ngồi vào ghế nóng Bernabeu, bao gồm một Antonio Conte đang thất nghiệp hay thậm chí kể cả cố nhân Jose Mourinho vốn cũng có thể bị Man Utd đuổi việc bất cứ lúc nào.

Thủ môn Courtois nói về HLV Mourinho và Conte dẫn dắt Real Madrid hình ảnh
Thủ môn Courtois nói về HLV Mourinho và Conte dẫn dắt Real Madrid

Đồn đoán cho hay không phải cầu thủ Real Madrid nào cũng hoan nghênh Mourinho và Conte, đặc biệt sau khi Lopetegui bị trảm mặc dù được ủng hộ hết mực bởi các học trò. Tiêu biểu một trong số đó chính là Thibaut Courtois, thủ môn người Bỉ cập bến Bernabeu mùa hè này.

Tân binh 35 triệu Euro là cầu thủ hiếm hoi từng làm việc với cả Mourinho và Conte. Mặc dù đều đạt được những thành công nhất định về mặt danh hiệu với những chức vô địch Premier League, mối quan hệ giữa Courtois và cả hai ông thầy đều kết thúc không thực sự trong êm ấm ở Chelsea.

Tuy nhiên mới đây, đích thân Courtois đã lên tiếng đính chính thái độ “ghẻ lạnh” Mourinho và Conte không như lời đồn. Phát biểu đáp trả gay gắt của Găng Tay Vàng World Cup 2018: “Tất cả đều chỉ là những sự thất thiệt và dối trá.”

“Tôi có mối quan hệ bình thường với Mourinho, tương tự là trải nghiệm tốt đẹp với Conte. Bên cạnh đó, chuyện không quan trọng ai sẽ dẫn dắt Real Madrid bởi tôi luôn duy trì tinh thần chuyên nghiệp và cùng tập thể tiến lên phía trước.”

Tân binh Real Madrid khóc thét vì có thể tái ngộ Mourinho hoặc Conte
Đào tẩu khỏi Chelsea cũng chỉ để thoát ly hai ông thầy hà khắc, số phận trớ trêu có thể sắp đặt thủ môn Thibaut Courtois tái ngộ một trong số họ ở Bernabeu...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X