Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid cảnh tỉnh đồng đội sau khi đứt mạch bất bại

Thứ Tư 18/01/2017 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội phó Marcelo cất tiếng vực dậy tinh thần của các đồng đội sau khi Real Madrid phải chấm dứt chuỗi 40 trận bất bại lịch sử của mình trên sân của Sevilla.

Ngay sau khi phá kỷ lục bất bại liên tiếp của đại kình địch Barcelona, Real Madrid cũng kết thúc chuỗi trận vô tiền khoáng hậu của mình với thất bại ngược 1-2 trước Sevilla, đối thủ mà họ chỉ vừa mới thoát hiểm ít ngày trước đó. Trận thua đầu tiên sau gần 10 tháng trời của Los Blancos phải nói khá cay đắng khi họ để thủng lưới liền 2 bàn trong 5 phút cuối trận, trong đó có pha phản lưới nhà của trung vệ đội trưởng Sergio Ramos, con cưng ngày nào của Sevilla giờ chẳng khác gì một Judas.

Sao Real Madrid canh tinh dong doi sau khi dut mach bat bai hinh anh
Real Madrid chấm dứt chuỗi trận bất bại của mình ở con số 40

Nhuệ khí của các ngôi sao Real đương nhiên suy giảm sau khi phơi áo ở hiểm địa Sanchez Pijzuan và đội phó Marcelo đã phải nhanh chóng lên tiếng vực dậy tinh thần và cảnh tỉnh đồng đội. Hậu vệ 28 tuổi người Brazil phát biểu: “Công bằng mà nói chúng tôi đã chơi tốt, vậy nhưng cả đội lại có phần trùng xuống sau khi có được bàn thắng mở tỷ số.”

“Tiếp đến là những sai lầm không đáng có và chúng tôi đã để Sevilla lên cao tinh thần ghi liền 2 bàn thắng. Những thất bại kiểu này bao giờ cũng khó nuốt trôi. La Liga còn cả một chặng đường dài và chúng tôi không được phép chủ quan hay mắc thêm những sai lầm như vừa qua nữa. Trận thua Sevilla chắc chắn là một bài học đắt giá.”

Gạt qua chuyện đứt mạch chỉ có thắng và hòa thì dù sao, thất bại này cũng chưa phải thảm họa to tát gì với Real Madrid trên đường đua vô địch La Liga. Thời điểm hiện tại, thầy trò Zinedine Zidane vẫn hơn Sevilla và Barcelona lần lượt 1 và 2 điểm, đáng nói là họ vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay. Cuối tuần này, “Kền kền trắng” sẽ trở về Bernabeu để tiếp đón Malaga.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X