Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid bị Mourinho xúc phạm như "chó mèo"

Thứ Tư 15/11/2017 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Pháp tiết lộ sự so sánh thiếu tôn trọng của HLV Bồ Đào Nha khi cả hai vẫn còn duyên thầy trò ở Bernabeu.

Dù rằng đã thay đổi bộ mặt của Real Madrid để phá vỡ thế độc tôn của đại kình địch Barcelona, Jose Mourinho sau cùng vẫn bị đá ra khỏi Bernabeu đầy tức tưởi cuối mùa giải 2012-13. Thực ra, trát sa thải dành cho HLV người Bồ Đào Nha là không thể tránh khỏi khi chính ông gây nên bầu không khí căng thẳng trong phòng thay đồ với những mâu thuẫn, hiềm khích với các học trò, đặc biệt nhóm công thần.

Sao Real Madrid bi Mourinho xuc pham nhu cho meo hinh anh
Mourinho và Benzema có ba năm sóng gió làm việc cùng nhau ở Real Madrid

Iker Casillas, Sergio Ramos, Pepe, Cristiano Ronaldo và theo tiết lộ mới nhất, cả Karim Benzema. Gần đây, tiền đạo người Pháp đã lên tiếng đáp trả việc Mourinho từng sử dụng hình ảnh chó và mèo để miêu tả phong độ sa sút của anh, cụ thể là những lời chỉ trích nặng nề trong năm 2011: “Nếu không có chó để đi săn thì bạn phải mang con mèo theo thôi. Dù săn được ít hơn nhưng cũng bắt được cái gì đó.”

Câu bình phẩm mang tính xúc phạm này không thể không khiến Benzema cảm thấy bị tổn thương. Cựu ngôi sao Lyon chia sẻ: "Chúng tôi luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp cho đến khi ông ta có những nhận xét quá đáng như vậy. Tôi cảm giác rằng Mourinho thấy vui với những câu nói đó và mặc dù từng rất tôn trọng ông ta, tôi bắt đầu phát cáu.”

“Tôi hẹn với Mourinho rằng mình cần nói chuyện, và rồi hai chúng tôi có buổi họp trong vòng một tiếng. Tôi nói thẳng: Tôi là cầu thủ, ông là HLV của tôi và tôi tôn trọng ông nhưng ông cũng cần phải tôn trọng tôi. Từ sau đó thì không còn câu chuyện nào về chó mèo hay bất kỳ thứ gì khác xuất hiện nữa. Tôi có thể là người nhút nhát, nhưng nếu ai đó châm chọc cười vào mặt tôi như vậy, tôi sẽ sẵn sàng phản ứng lại thẳng thắn và thậm chí có phần gay gắt như vậy.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X