Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real lên tiếng trước tin đồn tái hợp với Ancelotti tại Bayern

Thứ Ba 19/01/2016 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Luka Modric vừa khẳng định chắc nịch rằng anh đang hướng tới việc giải nghệ trong màu áo Real chứ không hề muốn chuyển tới thi đấu Bundesliga vào mùa giải năm sau.

Sao Real len tieng truoc tin don tai hop voi Ancelotti tai Bayern hinh anh
Modric thừa nhận rất muốn giải nghệ tại Real
Với việc HLV Pep Guardiola chính thức tuyên bố ra đi cách đây không lâu, Bayern đã lựa chọn “thầy phù thủy” Carlo Ancelotti làm người kế nhiệm bắt đầu từ mùa hè tới. Dù chưa chính thức nắm quyền tại sân Allianz Arena nhưng chiến lược gia người Ý đã có những động thái chuẩn bị cho công việc mới, cụ thể là lên kế hoạch chuyển nhượng.

Được biết, mục tiêu hàng đầu của nhà cầm quân 56 tuổi là tiền vệ Luka Modric, cậu học trò cũ của ông tại Real Madrid. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Croatia với đội chủ sân Bernabeu chỉ còn thời hạn đến năm 2018. Do vậy, “bom tấn” này hoàn toàn có thể được kích nổ ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Tuy nhiên, mới đây tiền vệ của Real đã lên tiếng bác bỏ khả năng sẽ chia tay sân Bernabeu trong tương lai. Cựu cầu thủ Tottenham thậm chí còn khẳng định đang hướng tới việc giải nghệ trong màu áo Kền kền trắng.
Sang Bayern, Ancelotti tính rút ruột đội bóng cũ Real
(Bongda24h.vn) – Báo chí Đức loan tin, HLV Carlo Ancelotti sẽ đưa ba cậu học trò cũ là Toni Kroos, Luka Modric và Gareth Bale sang Bayern Munich.
“Tôi đã thấy thông tin liên quan đến tương lai của tôi trên mặt báo trong thời gian gần đây. Nhưng tôi có thể khẳng định rằng đó chỉ là tin đồn. Tất cả các cầu thủ Real đều có mối quan hệ khá tốt với HLV Ancelotti. Tôi cũng vẫn còn giữ liên hệ với ông ấy vào thời điểm này. Nhưng tôi chưa có cuộc nói chuyện nào với ông ấy về việc chuyển tới Bayern trong tương lai cả.”

“Tôi dự tính sẽ ở lại Real cho tới khi hợp đồng đáo hạn vào năm 2018. Tất cả quyết định trong tương lai của tôi đều có liên quan tới Real Madrid. Không có bất kỳ đội bóng nào khác xuất hiện trong tâm trí tôi vào thời điểm này. Tôi rất hạnh phúc vì được thi đấu tại đây. Rất ít cầu thủ từng giải nghệ tại đây và Zidane là một trong số những người có được vinh dự đó. Tôi rất muốn có được vinh hạnh đó nhưng chỉ thời gian mới có thể trả lời được tương lai của tôi sẽ ra sao.” - ngôi sao 30 tuổi chia sẻ trên tờ Sportske Novosti.

Xem video clip Modric đua tốc độ với siêu sao Cristiano Ronaldo:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X