Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo xứ Hàn" được tiến cử cho Liverpool

Thứ Tư 12/04/2017 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Jamie Redknapp lên tiếng khuyên đội bóng cũ cân nhắc kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Son Heung-Min của đối thủ cạnh tranh trong kì chuyển nhượng hè 2017 sắp tới đây.

Ronaldo xu kim chi Heung-Min Son co man trinh dien an tuong o White Hart Lane
Liverpool có thể chiêu mộ tiền đạo Son Heung-min của Tottenham

Tottenham có thể sẽ không bắt kịp Chelsea trong cuộc đua vô địch Premier League năm nay nhưng dàn sao trẻ trung của họ vẫn xứng đáng nhận những lời ngợi khen. Cùng với bộ đôi người Anh Harry KaneDele Alli, Son Heung-min chính là chân sút xuất sắc nhất sân White Hart Lane mùa giải này với 11 bàn thắng, bao gồm cú đúp nã lưới Watford trong trận đại thắng 4-0 cuối tuần qua. Là cầu thủ Châu Á đầu tiên được vinh danh giải thưởng tháng của Premier League, cựu ngôi sao Leverkusen từng bước tiệm cận tượng đài của đàn anh đồng hương Park Ji-Sung thời khoác áo Man Utd.

Chứng kiến phong độ thăng hoa của Son Heung-min, Jamie Redknapp đã tiến cử anh cho đội bóng cũ Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, vừa giải quyết vấn đề hàng công và vừa suy yếu sức mạnh của đối thủ cạnh tranh Spurs. Cựu tiền vệ 44 tuổi người Anh nói về tiền đạo Hàn Quốc:

“Liverpool đang sẵn có một bộ khung lý tưởng bao gồm Sadio Mane, Coutinho, Firmino và Lallana. Vậy nhưng theo tôi vẫn là chưa đủ đâu. Chúng ta cần nhanh chóng chiêu mộ thêm một sát thủ nhanh nhẹn trong mùa hè này, một người như Son Heung-min. Cậu ấy sẽ san sẻ tốt mọi nhiệm vụ trên hàng tấn công, nhất là khi các trụ cột còn lại phải nghỉ thi đấu vì chấn thương chẳng hạn. Bên cạnh đó, Son vốn là cầu thủ thi đấu rất hay mỗi khi đối đầu với các đội bóng ngoài top 6, vốn đang là vấn đề đau đầu của Liverpool.”

Nói là một chuyện còn đương nhiên, Tottenham không dại gì đi “nối giáo cho giặc”. Quan trọng hơn, Son Heung-min vẫn là nhân tố không thể thiếu ở sân White Hart Lane suốt 2 năm qua.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X