Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Napoli bất ngờ “thả thính” Barcelona

Thứ Tư 23/08/2017 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Ý Lorenzo Insigne bày tỏ ước mơ được khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan trong tương lai.

Bắt buộc phải tìm kiếm ngôi sao xứng tầm thay thế Neymar trong ít ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2017, thế nhưng xem ra Barcelona sẽ chỉ biết ôm cả cục tiền 222 triệu Euro mà ngồi khóc. Đơn giản bởi đội bóng xứ Catalan gặp bế tắc và dần cạn hy vọng ở mọi thương vụ mục tiêu của mình, từ Paulo Dybala đến Philippe Coutinho cũng như Ousmane Dembele.

Sao Napoli bat ngo tha thinh Barcelona hinh anh
Lorenzo Insigne thả thính cho Barcelona

Trong cơn túng quẫn với chỉ khoảng hơn tuần nữa là không còn mua sắm gì hết, Barca nhiều khả năng phải vớ tạm những cái tên khả dĩ nhất có thể, dẫu biết rằng trình độ hay đẳng cấp ngang hàng Neymar thì còn lâu. Một người như Lorenzo Insigne, khi tiền đạo 26 tuổi người Ý của Napoli mới thổ lộ ước mơ cập bến Camp Nou.

Chia sẻ của Insigne: “Tôi vẫn đang rất hạnh phúc ở Napoli nhưng đồng thời, Barcelona cũng là một giấc mơ, không chỉ đối với tôi mà tất cả mọi cầu thủ khác. Tôi coi những liên hệ với Barca như những lời khen dành cho mình, thế nhưng tôi tin rằng tới giờ vẫn chưa có gì xảy ra. Thời điểm hiện tại, tôi vẫn là một cầu thủ của Napoli và nỗ lực cống hiến vì đội bóng này.”

Mùa giải trước, Insigne chính là chân sút tốt nhất của Napoli với 20 bàn thắng để cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới Serie A. Đêm qua, tiền đạo người Ý tiếp tục thi đấu ấn tượng giúp đội nhà chiến thắng Nice và chính thức ghi danh vào vòng bảng Champions League 2017/18.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X