Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng của Real không bất ngờ vì được M.U liên hệ

Thứ Hai 17/07/2017 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của tiền vệ Gareth Bale tại Real Madrid coi như đã ngã ngũ, sau khi anh chính thức đưa ra câu trả lời cho những đội bóng tại xứ sở sương mù.


Mùa hè này, cùng với tiền đạo Alvaro Morata, thì Gareth Bale chính là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ đỏ. Dù rằng các bên đều khẳng định không thực sự có lời đề nghị cụ thể, nhưng những tin đồn dày đặc vẫn xuất hiện trên báo chí. Theo đó, tiền vệ người xứ Wales vẫn được liên hệ mật thiết về một cuộc tái hợp Premier League – giải đấu đã nâng tầm đẳng cấp cho Gareth Bale.
 
Tuy nhiên, siêu sao 27 tuổi đã lên tiếng phủ nhận điều này và cho rằng, những tin đồn này hoàn toàn dễ hiểu. Gareth Bale cho biết: “Sự thật là tôi không đọc bất cứ điều gì về nó (tin đồn chuyển nhượng). Bởi vì tôi là một cầu thủ thuộc vương quốc Anh, cho nên luôn có những đồn đoán về một cuộc tái ngộ nơi quê nhà. Điều đó đã xảy ra với David Beckham, với những cầu thủ Anh quốc khác chuyển đến Tây Ban Nha. Nó không có gì mới.”
 
Sao khung cua Real khong bat ngo vi duoc MU lien he hinh anh
Gareth Bale vẫn muốn gắn bó với Real Madrid.

“Tôi đang hạnh phúc tại Real. Những tin đồn thường được đưa ra bởi nhiều suy luận thú vị, nhưng không có bất kỳ mối liên hệ nào, không có lời đề nghị, không có thỏa thuận. Mọi việc trở nên phức tạp với chấn thương mà tôi gặp phải, nhưng tôi vẫn có thể thi đấu tốt. Khi bình phục 100%, tôi sẽ trình diễn phong độ tốt nhất. Tôi đã ký hợp đồng dài hạn với Real và tôi rất vui tại CLB này. Tôi rất chắc chắn về một mùa giải tuyệt vời phía trước, mục tiêu của tôi là ghi thật nhiều bàn thắng tại đây.”
 
Từng có những tin đồn về việc Gareth Bale giận dỗi vì không được đá chính trong trận chung kết Champions League, trận đấu được tổ chức ngay trên quê hương xứ Wales của anh. Nhưng sau tất cả, Gareth Bale vẫn khẳng định hạnh phúc tại Tây Ban Nha và muốn gắn bó với Bernabeu thêm nhiều mùa giải nữa.
 
Tất cả chỉ là tin đồn, Ronaldo vẫn rất hạnh phúc ở Real Madrid
Fernando Morientes, cựu danh thủ của Los Blancos, không tin siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ chia tay Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X