Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Dortmund nháy Barcelona về khả năng thay thế Neymar

Chủ Nhật 06/08/2017 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ người Pháp Ousmane Dembele công khai thể hiện sự thích thú với viễn cảnh cập bến xứ Catalan như biết bao tin đồn trong suốt kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Barcelona chắc chắn không thể ôm cả đống tiền 222 triệu Euro và ngồi không. Đánh mất Neymar vào tay Paris Saint-Germain, đội bóng xứ Calatan buộc phải nhanh chóng có được sự thay thế, chưa thể xứng đáng thì chí ít cũng phải tiềm năng, cho cựu tiền đạo người Brazil của mình. Một trong số ứng cử viên sáng giá nhất thời điểm hiện tại là Ousmane Dembele, ngôi sao trẻ triển vọng của Borussia Dortmund.

Sao Dortmund nhay Barcelona ve kha nang thay the Neymar hinh anh
Sao trẻ Dembele của Dortmund được Barca nhắm thay thế Neymar

Chính ra, Barca vẫn luôn coi Dembele là mục tiêu theo đuổi suốt từ đầu kỳ chuyển nhượng hè 2017 này chứ không hẳn chờ đến ngày ra đi của Neymar. Biết bao lần được một trong những CLB lớn nhất thế giới săn đón, sau cùng tiền vệ người Pháp cũng “thả thính” đáp lễ:

“Barcelona là một đội bóng tuyệt vời mà tất cả mọi cầu thủ đều mơ ước được khoác áo, bản thân tôi cũng phải là ngoại lệ. Hiển nhiên là tôi không thể không vui mừng khi được Barca điền tên vào danh sách chiêu mộ, nhưng hãy cùng bình tĩnh và chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra. Chúng ta không thể dự đoán trước được bất cứ gì hết, như tôi đâu có nghĩ có ngày Neymar quyết định rời Barca đâu.”

Ousmane Dembele năm nay mới tròn 20 tuổi. Cùng với đồng hương cùng trang lứa Kylian Mbappe của Monaco, đây là tài năng trẻ được HLV lão làng Arsene Wenger dự đoán sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất nhì thế giới trong tương lai. Năm ra mắt vừa qua ở Dortmund, tiền vệ trẻ người Pháp lập thành tích đến 11 bàn thắng và có 21 kiến tạo cho đội bóng vùng Ruhr.

Trên thực tế, Dembele vốn đã lọt thước ngắm của Barca trước cả khi gia nhập Dortmund, sau những mùa giải chói sáng trong màu áo Rennes. Tuy nhiên sau cùng, tiền vệ người Pháp lựa chọn gia nhập đội bóng nước Đức vốn bến đỗ phù hợp để phát triển các tài năng trẻ, trong khi tính cạnh tranh ở môi trường Camp Nou thì cực kỳ cao và khốc liệt.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X