Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea trở thành mục tiêu hàng đầu của Real

Thứ Bảy 22/10/2016 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ Don Balon khẳng định Real Madrid đang nhắm thủ môn Courtois của Chelsea như một trong những mục tiêu hàng đầu.

Real Madrid đang không hài lòng với vị trí thủ môn của mình. Sau thất bại trong thương vụ David de Gea, đội bóng thành Madrid đã chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Nguồn tin từ Don Balon khẳng định Real Madrid đang nhắm thủ môn Courtois của Chelsea. Phía đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha cho rằng cầu thủ người Bỉ từng thi đấu tại La Liga, vậy nên anh không quá khó khăn để hòa nhập với môi trường bóng đá tại đây.
Real hoi mua Thu mon Thibaut Courtois hinh anh
Courtois có thể sớm rời Chelsea
Hồi tháng 1 năm nay, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã ban hành lệnh cấm chuyển nhượng trong 2 kì liên tiếp với Real Madrid vì hành vi gian lận trong việc sử dụng các cầu thủ chưa đủ 18 tuổi. Đội bóng chủ sân Bernabeu đã gửi đơn kháng cáo lên Toà án trọng tài thể thao (CAS). Họ hy vọng mình sẽ được gỡ án chuyển nhượng để đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Ở kỳ chuyển nhượng Hè qua, Los Blanos chỉ mua lại tiền đạo Morata từ Juventus, sự đầu tư của họ so với Barca là quá nhỏ bé.
Điểm tin bóng đá sáng 22/10: Ronaldo đòi hoãn gia hạn với Real
(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 22/10.
Ở mùa giải này, thủ môn Thibaut Courtois chơi không quá tốt. Trong một thống kê gần đây, anh là người cản phá kém nhất những cú đá trúng đích của đối phương. Với phong độ không tốt của mình, ngôi sao người Bỉ phải nhận rất nhiều chỉ trích. Nhiều người còn trách BLĐ Chelsea vì đã để Petr Cech ra đi. Nhiều thông tin khẳng định, trước những áp lực, cầu thủ sinh năm 1992 đã nhiều lần tỏ ra chán nản, thậm chí khả năng anh rời đội chủ sân Stamford Bridge đã được bàn đến.
Real hoi mua Thu mon Thibaut Courtois hinh anh 2
Real muốn có Courtois
Cách đây không lâu, thủ môn Thibaut Courtois khiến người hâm mộ Chelsea lo lắng với tuyên bố anh muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu. Đây là thông tin rất vui với BLĐ Real Madrid. Đội bóng chủ sân Bernabeu chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này. Ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, mức giá 25 triệu bảng mà Los Blancos đưa ra đã bị đội bóng của La Liga từ chối.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X