Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca vẫn chưa hết buồn vì sự ra đi của Neymar

Thứ Năm 14/12/2017 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Andres Iniesta đã có những chia sẻ về người đồng đội cũ Neymar. Theo đó, anh vẫn cảm thấy tiếc nuối vì sự ra đi của ngôi sao này


Mùa hè vừa qua, chân sút Brazil đã nói lời chia tay đội chủ sân Camp Nou, để chuyển đến PSG với mức giá 222 triệu euro. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự ra đi này, nhưng trên hết, Neymar cần một thử thách mới, ở một môi trường mới. Các đồng đội của anh tại Barca dù rất muốn, nhưng không thể ngăn cản quyết định của Neymar. Tại nước Pháp, cầu thủ sinh năm 1992 đang thi đấu tuyệt vời, nhưng gần đây lại xuất hiện tin đồn Neymar sẽ quay lại Tây Ban Nha để khoác áo Real Madrid.
 
Nói về thương vụ chuyển nhượng xung quanh người đồng đội cũ, tiền vệ Andres Iniesta chia sẻ: “Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá (khả năng Nemay sang Real). Chúng tôi đã chứng kiến những chuyện không thể tin nổi diễn ra trong quá khứ. Về quyết định rời Barca của cậu ấy, tôi cảm thấy chuyện này rất bình thường. Có lẽ, tôi cảm thấy hơi buồn một chút bởi Neymar là cầu thủ có thể thay đổi cục diện trận đấu, CLB nào sở hữu Neymar sẽ được tăng cường sức mạnh đáng kể. Nhưng dù sao, đó không phải điều mà tôi lo lắng.”

Neymar cua PSG
Neymar giờ đã chuyển sang PSG

Tại vòng knock-out Champions League tới đây, một cuộc đọ sức rất đáng chờ đợi sẽ diễn ra giữa Neymar và Cris Ronaldo – đương kim Quả bóng vàng 2017. Cầu thủ người Brazil từng nói rằng muốn đi tìm thử thách mới, và cuộc chiến với CR7 sẽ là điều hấp dẫn nhất kể từ khi anh chuyển tới Paris. Đó cũng là nấc thang mà Neymar buộc phải bước lên, nếu anh muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
 
Khi được hỏi ý kiến về lời phát biểu của Ronaldo (Tôi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử), Andres Iniesta trả lời khá bình thản: “Mỗi người đều có quyền tự do phát biểu về cảm xúc của mình. Tất nhiên, một cầu thủ ở đẳng cấp Ronaldo luôn là một trong những người giỏi nhất. Chúng ta cũng vậy, bất cứ ai đều có quyền đánh giá người nào hay nhất. Đối với tôi, rõ ràng đó là Leo Messi bởi tất cả những gì cậu ấy đang thể hiện.”

Real vs PSG vòng 1/8 Champions League: Cơ hội đổi đời của thiếu gia
Lá thăm định mệnh đã đưa Real Madrid vs PSG phải loại nhau từ rất sớm, và đây cũng là trận đấu hấp dẫn nhất tại vòng 16 đội.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X