Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca tuyên bố hùng hồn trước đại chiến Atletico

Thứ Sáu 02/03/2018 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Barca vs Atletico, tiền vệ Sergio Busquets khẳng định đội chủ sân Camp Nou đã sẵn sàng đánh bại đối thủ.

Barca đã gây thất vọng rất lớn khi để Las Palmas cầm hòa với tỉ số 1-1 ở vòng 26 La Liga, trận hòa này khiến đội chủ sân Camp Nou chỉ còn hơn Atletico, đội xếp thứ 2 có 5 điểm mà thôi. Trong bối cảnh mùa giải còn đến 12 vòng nữa, khả năng Messi và các đồng đội không thể vô địch là hoàn toàn có thể. Vào cuối tuần này, Barca vs Atletico trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 27 La Liga, đây được cho là trận đấu quyết định đến chức vô địch La Liga mùa này.
Barca vs Atletico Sergio Busquets de doa doi thu hinh anh
Barca vs Atletico trong trận cầu tâm điểm vòng 27 La Liga
Khi mà Real đã sa sút một cách trông thấy thì Atletico đang là đội bóng duy nhất có khả năng đánh bại Barca trong cuộc đua vô địch. Nếu giành chiến thắng ngay trên sân Camp Nou, khoảng cách sẽ được thu hẹp chỉ còn 2 điểm, khi đó mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra. Ngược lại, nếu Barca thắng khoảng cách sẽ được nới rộng lên 8 điểm, khi đó họ sẽ tiếp tục chiếm lợi thế rất lớn trong cuộc đua vô địch.
Hòa Las Palmas, HLV Valverde đòi công bằng cho Barca
Ernesto Valverde cảm thấy bất bình khi Barcelona phải chịu những quyết định bất lợi từ trọng tài trong chuyến làm khách trước Las Palmas.
Nhận định Barca vs Atletico, tiền vệ Sergio Busquets khẳng định đội chủ sân Camp Nou đã sẵn sàng đánh bại đối thủ: “Chúng tôi vừa đánh rơi 2 điểm rất tiếc nuối trước Las Palmas, nhưng bóng đá luôn có những bất ngờ và bạn phải chấp nhận điều đó. Trận đấu với Atletico vào Chủ nhật tuần này còn khốc liệt hơn nữa, kết quả trận đấu này ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua vô địch La Liga. Tôi nghĩ rằng cả hai đội đều hướng đến chiến thắng”.
Barca vs Atletico Sergio Busquets de doa doi thu hinh anh 2
Sergio Busquets tuyên bố Barca đã sẵn sàng đánh bại Atletico
“Atletico đang chơi rất tốt, trong hai trận gần nhất họ ghi đến 9 bàn thắng. Chúng tôi phải tôn trọng đối thủ và tận dụng tối đa những cơ hội có được, chỉ khi làm tốt điều đó Barca mới có hy vọng giành chiến thắng. Đây là trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đang có sự chuẩn bị rất kỹ, toàn đội đều tin tưởng vào một chiến thắng vào cuối tuần này”, cầu thủ người Tây Ban Nha tiếp tục.

Phong độ của Sergio Busquets ở La Liga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X