Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca tố bị trọng tài xúc phạm ở trận El Clasico trên đất Mỹ

Thứ Ba 01/08/2017 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ivan Rakitic tỏ ra bức xúc sau những lời qua tiếng lại với vị vua áo đen Jair Marrufo trong trận siêu kinh điển chiến thắng 3-2 trước đại kình địch Real Madrid vừa qua.

Barcelona trở về Châu Âu sau chuyến du đấu hè 2017 thành công trên đất Mỹ. Thầy trò tân HLV Ernesto Valverde lần đầu tiên lên ngôi vô địch giải giao hữu International Champions Cup với ba chiến thắng tuyệt đối trước những ông lớn Châu Âu khác là Juventus, Manchester United và ngọt ngào hơn cả chính là màn đánh bại đại kình địch Real Madrid với tỷ số 3-2.

Sao Barca to bi trong tai xuc pham o tran El Clasico tren dat My hinh anh
Tiền vệ Rakitic tố bị trọng tài xúc phạm trong trận El Clasico Real 2-3 Barca trên đất Mỹ

Mặc dù vậy, trận El Clasico ngoài biên giới Tây Ban Nha vẫn ít nhiều để lại những vết gợn không hay ho cho các ngôi sao Barca. Thậm chí theo như tố giác của Ivan Rakitic, anh đã bị trọng tài chính Jair Marrufo buông lời xúc phạm đến ba lần xuyên suốt trận siêu kinh điển. Tiền vệ 29 tuổi người Croatia bức xúc phát biểu sau trận Real 2-3 Barca:

“Chúng tôi đã giành chiến thắng cả ba trận đấu lớn. Dẫu biết chỉ là những màn giao hữu thử nghiệm và còn nhiều thứ phải làm nhưng bài học là phải luôn lạc quan. Điều khiến tôi phiền lòng nhất chính là có quá nhiều tiểu xảo và cách trọng tài điều khiển trận đấu Real 2-3 Barca. Chúng tôi phàn nàn về một lỗi và ông ấy xúc phạm tôi đến ba lần với những từ ngữ nặng nề. Tôi đã cảm thấy vô cùng tức giận.”

Tour du đấu tích cực này rõ ràng tạo tiền đề rất tốt giúp Barca tự tin hướng đến mùa giải mới thành công hơn năm ngoái. Trước mắt, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ tái ngộ chính đại kình địch hoàng gia trong hai lượt đi về của trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha (13 & 16/8). Rakitic tiếp tục nói cứng:

“Chiến thắng trận El Clasico luôn mang ý nghĩa lớn lao, bất kể tính chất của nó có ra sao. Chúng tôi hiểu đây chỉ là giao hữu, nhưng kết quả trận đấu vẫn thay lời khẳng định và đem đến niềm tin vững vàng, đặc biệt cho hai trận Siêu Cúp sắp tới gặp lại Real vốn sẽ rất khác. Có thế nào, chúng tôi cũng sẽ quyết chiến vì danh hiệu đầu tiên của mùa giải với trên 100% sức mạnh.”

 >> Bao bong da <<
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X